BMW 7 Series mới: “Siêu nhẹ, siêu hiện đại“

Google News

(Kiến Thức) - Vừa qua, BMW đã tổ chức một buổi lễ "xem trước" 7 Series thế hệ mới cho các khách hàng lâu năm, và tiết lộ nhiều thông tin chi tiết về chiếc xe.

Dù chiếc xe được ra mắt vẫn còn là phiên bản thử nghiệm và được "bọc" trong các lớp nguỵ trang khác nhau, nhưng BMW không ngại ngần "khoe" về những điểm mới mẻ trên 7 Series mới.
BMW 7 Series moi: “Sieu nhe, sieu hien dai“
Thiết kế của 7 Series thế hệ mới chưa được BMW hé lộ hoàn toàn.
Theo hãng, 7 Series thế hệ mới sẽ "đặt ra những chuẩn mực mới về thiết kế trọng lượng nhẹ, khả năng vận hành, tiện nghi, cách hoạt động và các kết nối thông minh". Nhờ sử dụng sợi carbon trong cấu trúc thân xe, trọng lượng của 7 Series mới sẽ thấp hơn thế hệ hiện tại tới 130 kg.
BMW 7 Series moi: “Sieu nhe, sieu hien dai“-Hinh-2
Sợi carbon được sử dụng trong cấu trúc thân xe.
Khả năng điều khiển và cảm giác êm ái trong cabin của 7 Series cũng sẽ được cải thiện nhờ có hệ thống treo khí hai trục tự kiểm soát độ cao hoàn toàn mới. Hỗ trợ cho hệ thống treo là hệ thống trợ lực lái chủ động, cùng hệ thống ổn định thân xe từ lưu biến.
BMW 7 Series moi: “Sieu nhe, sieu hien dai“-Hinh-3
 Khả năng vận hành của 7 Series mới xuất sắc không thua gì các dòng xe nhỏ, linh hoạt hơn.
Về công nghệ, 7 Series sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí iDrive thế hệ mới nhất của BMW, được tích hợp màn hình cảm ứng bên cạnh núm xoay điều khiển truyền thống. Hệ thống này còn có khả năng điều khiển bằng cử chỉ. Đặc biệt, BMW 7 Series thế hệ mới sẽ là chiếc xe đầu tiên có thể tự đỗ mà không cần có người can thiệp sau tay lái.
BMW 7 Series moi: “Sieu nhe, sieu hien dai“-Hinh-4
7 Series thế hệ mới sắp được BMW tung ra trong vài tháng nữa.
Với hàng loạt các cải tiến vượt trội, BMW 7 Series mới được dự đoán sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Frankfurt vào tháng 9 năm nay.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)