Aston Martin Vulcan sẽ làm đau đầu các hãng siêu xe

Google News

(Kiến Thức) - Vulcan là mẫu hypercar mới nhất của Aston Martin, nó được xem là mẫu xe sẽ làm khuynh đảo New York Auto Show thời gian tới.


Triển lãm New York Auto Show là dịp lớn nhất trong năm để các hãng xe giới thiệu sản phẩm mới của mình cho thị trường Bắc Mỹ. 
Để hâm nóng bầu không khí thì mới đây, Aston Martin đã đưa ra danh sách những siêu xe của hãng sẽ xuất hiện tại sự kiện này vào cuối tuần tới. Trong đó đáng chú ý nhất là cái tên Aston Martin Vulcan.
Aston Martin Vulcan se lam dau dau cac hang sieu xe
Aston Martin Vulcan đang là cái tên hot nhất tại New York Auto Show.
Mẫu Vulcan của Aston Martin được xem đánh giá sẽ làm đau đầu một số hãng siêu xe khác với thiết kế tuyệt đẹp của mình. bên cạnh đó là một loạt cái tên đình đám của hãng siêu xe Anh cũng sẽ lộ diện như; Vanquish Carbon Black, Vantage GT Roadster, Rapide S và DB9.
Trước báo giới, khi được hỏi về Vulcan, Giám đốc điều hành Andy Palmer cho biết: “Chúng tôi đang vô cùng phấn khởi trước phản hồi tích cực mà chúng tôi nhận được từ khách hàng, đặc biệt là những người hâm mộ siêu xe trên toàn thế giới với Aston Martin Vulcan. Tôi rất mừng sau Geneva, chúng tôi có thể mang Vulcan đến với khám giả Bắc Mỹ. Đây là dịp để Aston Martin nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường này và chia sẻ những dự định của chúng tôi trong tương lai.”
Aston Martin Vulcan se lam dau dau cac hang sieu xe-Hinh-2
 Vulcan là mẫu hypercar mới nhất của Aston Martin. 
Vừa được giới thiệu tại Geneva Motor Show hồi đầu tháng Ba, Vulcan là mẫu hypercar mới nhất của Aston Martin. Siêu xe triệu đô này được trang bị động cơ V12 có dung tích siêu lớn 7.0L cho công suất 800 mã lực. 
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)