Tin mới nhất về sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh

Google News

Thông tin về sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh lại một lần nữa nóng lên khi 2 hôm nay dư luận dấy lên tin đồn ông sắp về nước chữa bệnh.

Trong những ngày qua, thông tin về việc ông Nguyễn Bá Thanh – Trưởng Ban Nội chính Trung ương về nước chữa bệnh đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.
Sáng 2/1/2015, trao đổi với chúng tôi, một vị lãnh đạo ở Ban Nội chính Trung ương cho biết bây giờ Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương trực tiếp theo dõi sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh.
Tin moi nhat ve suc khoe ong Nguyen Ba Thanh
Thông tin ông Nguyễn Bá Thanh về nước chữa bệnh chỉ là tin đồn thất thiệt. 
Liên quan đến việc này, chúng tôi vừa có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Quốc Triệu - Trưởng ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh.
Ông Nguyễn Quốc Triệu cho biết: “Ông Nguyễn Bá Thanh chưa về nước, chiều qua tôi vừa nói chuyện. Ông Thanh vẫn tiếp tục điều trị. Lúc nào về nước là do gia đình và bác sỹ bên đó (bên Mỹ - PV) cân nhắc”.
Một lần nữa, ông Triệu khẳng định, những thông tin xấu nhất về sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh trong những ngày qua là không đúng và thông tin ông Thanh về nước ngày hôm nay là thông tin thất thiệt.
Trước đó, chiều 31/12, đông đảo tăng ni, phật tử và nhiều người dân ở Đà Nẵng đã tới Tịnh thất Bửu Sơn (Đà Nẵng) để cầu an cho ông Nguyễn Bá Thanh vượt qua cơn bạo bệnh, phục hồi sức khỏe.
Theo Đại Lộ

Bình luận(0)