Phát hiện thi thể hai mẹ con dưới sông ở Thái Nguyên

Google News

(Kiến Thức) - Trước thời điểm người dân phát hiện thi thể hai mẹ con dưới sông ở Thái Nguyên, người phụ nữ bế con đi trên đường với nhiều dấu hiệu bất thường.

Đến khoảng 1h ngày 21/9, lực lượng chức năng mới hoàn tất các thủ tục pháp lý và bàn giao thi thể hai mẹ con tử vong dưới sông một cách thương tâm cho người nhà nạn nhân.
Thông tin ban đầu về vụ việc phát hiện thi thể hai mẹ con dưới sông, khoảng 18h ngày 20/9, nhiều người dân sống xung quanh khu vực xóm 7, thị trấn Hùng Sơn (huyện Đại Từ, Thái Nguyên) bàng hoàng phát hiện ra thi thể của một bé trai khoảng 3 tuổi, mặc bộ quần đùi, áo cộc tay màu đỏ được một người phụ nữ bế đi trên đường trước đó. Thời điểm phát hiện thì cháu bé đã tử vong.
Trước những dấu hiệu bất thường, người dân gọi nhau đi dọc hai bờ sông thì tiếp tục phát hiện thi thể của người phụ nữ bế cháu bé.
Nói về vụ việc, một lãnh đạo UBND huyện Đại (Thái Nguyên) cho biết: “Người phụ nữ và cháu bé tử vong là hai mẹ con, ở xã Bình Thành, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên”.
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để làm rõ. Tuy nhiên, do nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của cả hai nạn nhân được xác định là đuối nước nên người nhà đã viết giấy cam kết không mổ khám nghiệm tử thi và đưa nạn nhân về nhà mai táng.

Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)