Hoàng Kiều cười tít mắt khi hội ngộ Ngọc Trinh ở Thượng Hải

Google News

(Kiến Thức) - Khi Ngọc Trinh tới Thượng Hải, tỷ phú Hoàng Kiều đích thân ra sân bay đón và mang theo bó hoa hồng làm quà tặng bạn gái kém 45 tuổi.

Sáng hôm qua (ngày 9/1), Ngọc Trinh đã đáp chuyến bay đến Thượng Hải để gặp bạn trai - tỷ phú Hoàng Kiều đang có chuyến công tác tại đây. Cùng đi với Ngọc Trinh là con dâu ông Hoàng Kiều - cựu người mẫu Lan Phương và ông bầu Vũ Khắc Tiệp.
Mới nhất, trên trang fanpage của tỷ phú 72 tuổi đã đăng tải clip Ngọc Trinh hội ngộ bạn trai. Theo đó, khi nữ diễn viên phim “Vòng eo 56” có mặt ở sân bay Thượng Hải, ông Hoàng Kiều đã mang theo bó hoa hồng làm quà tặng bạn gái.
Trong phút giây hội ngộ bạn trai, Ngọc Trinh vô cùng hạnh phúc. Tại sân bay, người đẹp 27 tuổi còn được bạn trai ôm eo và chụp ảnh cùng người hâm mộ. Trong khi đó, ông Hoàng Kiều cười tít mắt bên bạn gái.
Vị tỷ phú 72 tuổi còn tự hào viết: “Nàng đã đến Thượng Hải. Ở nơi đâu cũng có người mến mộ”. Được biết, ông Hoàng Kiều muốn đưa Ngọc Trinh đi thăm thú Thượng Hải và giới thiệu cô với các đồng nghiệp của mình trong chuyến công tác.
Hoang Kieu cuoi tit mat khi hoi ngo Ngoc Trinh o Thuong Hai
 Ngọc Trinh hội ngộ bạn trai tỷ phú ở Thượng Hải. (Ảnh: cắt từ clip)
Hoang Kieu cuoi tit mat khi hoi ngo Ngoc Trinh o Thuong Hai-Hinh-2
 Cặp đôi lệch tuổi hạnh phúc lúc hội ngộ ở sân bay. (Ảnh: cắt từ clip)
Trên trang facebook, Lan Phương cũng chia sẻ hình ảnh thân thiết bên bạn gái của bố chồng kèm dòng chú thích đầy ẩn ý: “Hợp đồng đã ký”. Trước đó, con dâu ông Hoàng Kiều đã khoe hình ảnh bên Ngọc Trinh tại sân bay đi Thượng Hải và viết: “Tình thương mến thương”.
Hoang Kieu cuoi tit mat khi hoi ngo Ngoc Trinh o Thuong Hai-Hinh-3
 Lan Phương - Ngọc Trinh. (Ảnh: Facebook Lan Phương)
Hoang Kieu cuoi tit mat khi hoi ngo Ngoc Trinh o Thuong Hai-Hinh-4
 Con dâu ông Hoàng Kiều và Ngọc Trinh khá thân thiết.  (Ảnh: Facebook Lan Phương)
Sau chuyến đi thăm bạn trai ở Thượng Hải, Ngọc Trinh sẽ trở về Việt Nam tổ chức đấu giá SIM “khủng” để giúp đỡ đồng bào miền Trung trong đợt lũ lụt vừa qua. Còn nhớ, vào hồi tháng 12/2016, người đẹp đã bay sang Mỹ để ra mắt gia đình tỷ phú Hoàng Kiều.
>>> Xem clip Ngọc Trinh hội ngộ tỷ phú Hoàng Kiều tại Thượng Hải (Nguồn: Fanpage ông Hoàng Kiều): 
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)