Mẹ bé trai bị bố, mẹ kế bạo hành: “Tôi không nhận ra con“

Google News

(Kiến Thức) - "Lúc gặp lại con, tôi không nhận ra Kh, vì cháu rất gầy và đen, ăn mặc nhếch nhác", mẹ bé trai 10 tuổi bị bố, mẹ kế bạo hành nói trong nước mắt.

Tối ngày 6/12, chị Nguyễn Thị N. (34 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) - mẹ đẻ bé trai 10 tuổi Trần Gia Kh. không khỏi xót xa, bức xúc trước hành vi tàn bạo của chồng cũ cùng vợ hai. (Xem chi tiết >> Hà Nội: Nghi vấn bé 10 tuổi bị bố, mẹ kế bạo hành dã man)
"Tôi đưa cháu đến bệnh viện khám rồi mới đưa Kh. đến cơ quan công an trình báo sự việc. Ngay sau đó, công an đã đến làm việc với chồng cũ của tôi là Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đô), nhưng anh ta lại bỏ trốn khỏi nhà", chị N. cho biết.
Loi ke dam nuoc mat cua me ruot be trai 10 tuoi bi bo de bao hanh
Chị Nguyễn Thị N. (34 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) - mẹ đẻ cháu bé không khỏi xót xa, bức xúc trước việc con trai bị bạo hành.
"Tôi luôn nghĩ chồng cũ và người vợ mới không có con sẽ đối xử tốt với cháu. Đằng này, họ lại hành hạ Kh. một cách dã man. Tôi không hiểu họ suy nghĩ thế nào lại hành động như vậy, vì cháu chỉ là một đứa trẻ có làm nên tội tình gì?”, chị N. nói trong nước mắt.
Loi ke dam nuoc mat cua me ruot be trai 10 tuoi bi bo de bao hanh-Hinh-2
 Cháu Kh. bị bạo hành dã man.
“Lúc gặp lại con, tôi không nhận ra Kh, vì cháu rất gầy, đen, ăn mặc nhếch nhác… Tôi đưa cháu đi khám mà lòng đau quặn thắt", chị N. chia sẻ.
Cũng theo chị N., bé Kh kể lại rằng suốt hai năm sống cùng mẹ kế và bố ở phòng trọ, cháu không được đi học, phải làm việc nhà và chỉ được ăn bánh mì khô, mỳ tôm sống cùng cơm nguội. Khi tối đến, cháu phải nằm ngủ dưới nền gạch.
Chị N. còn tỏ ra bức xúc, cho biết thêm: “Cháu còn kể có những hôm còn bị mẹ kế dùng móc sắt đánh vào người, dùng muôi ăn lẩu đập vào đầu khiến chảy máu, thậm chí, còn bị bố ruột đạp vào mạn sườn rất mạnh”.
Trần Hoài Nam đang được thực nghiệm hiện trường bạo hành con trai. (Xem chi tiết >> Tạm giữ hình sự người cha hành hạ con trai 10 tuổi)
Theo kết quả khám của cháu Kh. tại Bệnh viện E, thì cháu bị bạo hành đến rạn sọ não, xương sườn bị gãy, cần phải theo dõi vì có nguy cơ chọc vào phổi.
Sáng nay (7/12), Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, tối ngày 6/12 đơn vị đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đô) để thực hiện các biện pháp tố tụng về hành vi hành hạ con trai 10 tuổi của mình trong thời gian dài.
“Bố cháu bé nói thi thoảng bực tức có đánh cháu, nhưng đánh như thế nào chúng tôi đang làm rõ”, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy thông tin.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)