Đại gia Việt đầu tiên sắm Rolls Royce Phantom giàu cỡ nào?

Google News

Đại gia Khải Silk gây choáng bộ sưu tập xế "khủng" của nhiều thương hiệu xe nổi tiếng.

Đại gia Khải Silk không chỉ gây choáng giới chơi xe khi là người đầu tiên sắm Rolls Royce Phantom ở Việt Nam, đến nay bộ sưu tập xế "khủng" của liên tục tăng quân số, đa dạng với các thương hiệu xe sang nổi tiếng...
Tay chơi siêu xe kín tiếng
Thông tin trên Trí thức trẻ, khá kín tiếng và không góp mặt trong các nhóm hội chơi siêu xe, xe siêu sang, nhưng doanh nhân Hoàng Khải, còn được biết đến với tên Khải Silk, vẫn có dấu ấn khá rõ nét trong làng xe Việt với địa vị là người đầu tiên sắm Rolls Royce Phantom ở Việt Nam.
Vào năm 2007, thời kỳ những chiếc Mercedes E280 hay BMW 325i được coi là thứ hàng xa xỉ trong giới chơi xe Việt, thì sự xuất hiện của chiếc xe siêu sang như Rolls-Royce Phantom với giá bán lên đến 1 triệu USD khiến nhiều người không khỏi choáng váng.
Cùng với đại gia Dương Thị Bạch Diệp, nữ chủ nhân chiếc Phantom chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, doanh nhân Hoàng Khải cũng là người mở đầu cho trào lưu chơi xe siêu sang Rolls-Royce. Với gần 100 chiếc Phantom xuất hiện tại Việt Nam hiện nay, Phantom của Khải Silk vẫn là chiếc để lại nhiều ấn tượng.
Sau chiếc Phantom màu bạc gây choáng giới chơi xe, đến nay bộ sưu tập xế "khủng" của ông chủ tập đoàn Khải Silk liên tục tăng quân số, đa dạng với các thương hiệu xe sang nổi tiếng như Jaguar XJL, BMW 7 Series, Mercedes S500, Audi Q7 hay Range Rover Sport. Có thể thấy, sau 8 năm, chủ nhân của chiếc Phantom màu bạc vẫn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong giới chơi xe khi liên tục "mua sắm" những chiếc xe có mức giá bán trung bình từ 3,5 đến 6 tỷ đồng.
Chiếc Range Rover màu đỏ cạnh chiếc Rolls Royce Plantom. 
Một đặc điểm riêng của các mẫu xe nằm trong gara của Khải Silk là sở thích ghi tên lên thân xe, có thể là tên biệt thự riêng Tajmasago, tên nhà hàng của mình hay đơn giản là tên của chính ông.
Một cái tên nổi bật trong dàn xe của Khải Silk là chiếc Mercedes S500 2016 màu trắng muốt, thành viên mới nhất trong bộ sưu tập xe sang với giá bán vào khoảng 5,5 tỷ Đồng. Trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, vị doanh nhân đặc biệt yêu thích khoang lái của chiếc S500 đời mới và ví von chiếc xe sang trọng này như du thuyền trên cạn.
Tại thị trường Việt Nam, chiếc Mercedes S500 đời mới được nhiều doanh nhân ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng ở ngoại thất và nội thất với hàng ghế thương gia được tích hợp đệm đỡ bắp chân, có thể ngả ra sau đến 43,5 độ. Đặc biệt, nếu đẩy ghế phụ lái ra phía trước, gỡ tựa đầu, ghế phụ lái và ghế thương gia phía sau có thể tạo ra một chiếc giường hoàn chỉnh, giúp những thượng khách có đủ không gian cần thiết để nghỉ ngơi, thư giãn.
Mercedes-Benz S500 sử dụng động cơ V8, dung tích 4.663 cc, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực tại 5.250 - 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại 1.800 - 3.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus. Động cơ cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.
Khải Silk cũng nổi danh trong giới nhà giàu bởi thú chơi đồ xa xỉ, ngoài xe hơi, ông đầu tư khá nhiều vào thú chơi bất động sản, đồng hồ, rượu vang và thú nuôi.
 Đại gia Khải Silk ngồi bên trong chiếc Phantom màu bạc đình đám của mình.
Tài sản khổng lồ của "tay chơi bất động sản" nổi tiếng TPHCM
Tin tức trên Vietnamnet, là ông hoàng của lụa, ông chủ của hàng loạt các chuỗi nhà hàng độc đáo và ấn tượng cùng các resort siêu sang, xuất phát từ những cuộc đầu tư tiền tỷ, nhiều người đã gọi Khải Silk là triệu phú tiền đô. Bản thân ông cũng đã từng thừa nhận mình là kẻ xa xỉ. “Tôi nghĩ là tôi tiêu hoang lắm”, ông đã từng bật mí với báo chí.
Những năm 2002, khách sạn 5 sao trên những con phố trung tâm Sài Gòn như Legend, NewWorld,…người ta đã bắt gặp những cửa hàng lụa cao cấp Khaisilk.
Rồi tới những khách sạn hạng sang ở Hà Nội như Metropole, Nikko hay Sofitel Plaza cũng đã có bóng dáng của lụa Khaisilk.
Từ lụa mà ông chủ tập đoàn Khải Silk - Hoàng Khải trở nên nổi tiếng với biệt danh triệu phú đô la, thậm chí ông còn thừa nhận mình là “kẻ xa xỉ”, điều đó đều xuất phát từ những cuộc đầu tư tiền tỷ của vị doanh nhân này.
Ngoài đam mê và gắn tên mình với thương hiệu lụa, doanh nhân Hoàng Khải còn lấn sân sang lĩnh vực resort và nhà hàng. Ông mở resort đầu tiên ở Hội An và gần như là resort đầu tiên ở Việt Nam, được một tạp chí rất uy tín của Mỹ bình bầu là một trong những resort tốt nhất thế giới.
Tòa lâu đài siêu sang màu trắng trị giá lên tới 15 triệu USD của đại gia Khải Silk. 
Ông cũng bắt tay với tập đoàn Thủy Lộc xây dựng Paragon, nơi được quảng cáo là một trong những trung tâm thương mại đẹp nhất Việt Nam. Paragon đặt ở Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP HCM) cao 12 tầng, có 4 tầng dành cho thương mại. Khác với Trung tâm thương mại Diamond hay Parkson là những nơi dễ mua sắm, Paragon lại mang một thương hiệu khác, phong cách rất đặc biệt.
“Cũng như nhà hàng Ming Dynasty, tôi không chắp vá từ ngôi nhà cổ hay villa, mà xây mới hoàn toàn theo đúng ý tưởng đặt ra ban đầu, nên tính chuyên nghiệp rất cao, mà chuyên nghiệp luôn là con đường dẫn đến thành công”, ông Khải nói.
Tòa lâu đài siêu sang màu trắng trị giá lên tới 15 triệu USD của ông được xây dựng vào đúng lúc kinh tế khủng hoảng đã khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục. Chủ tịch Tập đoàn Khải Silk chia sẻ, ông chỉ muốn nghĩ tới những điều không thể vươn tới. Ngoài ra, ông muốn biến nơi đây thành một lâu đài mở cửa, để cho tất cả du khách, từ người giàu có đến người bình thường nhất, từ những chàng sinh viên nghèo đến những cô bé bán dạo, kể cả những cô giáo, thầy giáo… khi qua đây đều có thể ghé thăm.
Từ lâu đài trắng Tajmasago hay các nhà hàng như Ming, Cham Charm, Nam Phan của ông chủ Khaisilk khiến nhiều người sững sờ bởi vẻ tuyệt mỹ và phí xây dựng triệu đô...đến nay lại xuất hiện một bất ngờ khác cho giới địa ốc.
Ông chủ Khaisilk lại vừa tạo nên "cú sốc" cho thị trường địa ốc Sài Gòn khi ông công bố kế hoạch rót tới 40 triệu USD để tạo ra 2 công trình độc đáo ngay giữa trung tâm Phú Mỹ Hưng, dự án vừa được động thổ xây tòa tháp văn phòng phức hợp The Khai Tower.
Theo thiết kế mà ông chủ Khaisilk tiết lộ, The Khai Tower là cao ốc 18 tầng, có diện mạo như một dải lụa mềm mại, mang dáng dấp lụa Khaisilk.
Ngay sát bên, vị doanh nhân này cũng sẽ đầu tư tiếp tòa nhà The Price 20 tầng được thiết kế như những quyển sách chồng lên nhau.
Theo dự kiến, cả 2 tòa nhà đều được xây dựng với mục đích sử dụng là khu phức hợp có nhà hàng, spa, hồ bơi, quán café và văn phòng cho thuê. Theo kế hoạch thì cả hai dự án sẽ hoàn thành vào cuối năm 2017.
Theo Đời sống pháp luật

Bình luận(0)