Cháy xưởng bánh làm 8 người chết: Tạm giữ hình sự thợ hàn

Google News

(Kiến Thức) - Công an Hà Nội đang tạm giữ thợ hàn và triệu tập chủ xưởng bánh trong vụ cháy xưởng bánh làm 8 người chết ở Hoài Đức để phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến vụ cháy xưởng bánh làm 8 người chết, hai người bị bỏng nặng xảy ra tại Km 19, Quốc lộ 32 địa phận xã Đức Thượng (Hoài Đức, Hà Nội), ngày 31/7, trả lời báo chí Thiếu tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an TP Hà Nội - cho biết: Cơ quan CSĐT, Công an TP Hà Nội đã tạm giữ hình sự đối với thợ hàn và triệu tập chủ xưởng bánh là Trần Văn Được (SN 1992, ở Long Xuyên, Phúc Thọ, Hà Nội) để phục vụ công tác điều tra.
Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ cháy kinh hoàng làm 8 người chết là do xưởng sản xuất bánh đang sửa chữa, thợ hàn xì do bất cẩn làm bắn tia lửa điện vào trần gác xép được ghép bằng xốp dẫn đến hỏa hoạn.
Chay xuong banh lam 8 nguoi chet: Tam giu hinh su tho han
 Hiện trường xảy ra vụ cháy kinh hoàng.
Như Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 10h30 ngày 29/7, tại xưởng bánh của anh Trần Văn Được ở Km 19, Quốc lộ 32 Đức Thượng (Hoài Đức, Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy nghiêm trọng. Do hỏa hoạn quá lớn nên những người đang làm việc bên trong không kịp thoát ra ngoài, hơn nữa xưởng bánh không có lối thoát hiểm và chỉ có một cửa ra vào.
>>> Clip: Bà Nguyễn Thị Thực - nhân chứng kể lại giây phút cháy kinh hoàng:
Hậu quả vụ cháy đã làm 7 người tử vong tại hiện trường, một nạn nhân được đưa đi cấp cứu sau đó cũng tử vong. Hiện tại, còn hai nạn nhân đang được cấp cứu và điều trị tại Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội) là Nguyễn Văn Tiến Anh, 16 tuổi (ở Long Xuyên, Phúc Thọ, Hà Nội), với chẩn đoán bỏng độ II, III đến 60% cơ thể, hiện đang được thở máy, điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu ở Viện Bỏng Quốc gia; nạn nhân Nguyễn Duy Tiến, 16 tuổi (ở Long Xuyên, Phúc Thọ, Hà Nội) với chẩn đoán bị bỏng độ II, III 40% diện tích cơ thể, hiện đã tỉnh.
Cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ vụ việc.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)