Bắt nóng nghi phạm sát hại người phụ nữ ở Thái Nguyên

Google News

(Kiến Thức) - Công an Thái Nguyên đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ trên đường mòn trong rừng thuộc Bệnh viện Quân Y 91 (thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên).

Tin mới nhất liên quan đến vụ người phụ nữ chết bất thường trên đường mòn trong rừng thuộc Bệnh viện Quân Y 91 (thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên), chiều ngày 10/11, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đã bắt được nghi phạm sát hại nạn nhân Trương T. H. (SN 1982 trú tại huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh).
Bat nong nghi pham sat hai nguoi phu nu o Thai Nguyen
 Camera ghi lại được hình ảnh nạn nhân chở một người bịt kín mặt mũi đằng sau trước khi bị sát hại.
Trước đó, qua trích xuất camera nhà người dân ở khu vực hiện trường, khoảng 10h ngày 7/11, cách thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân nạn khoảng 2 tiếng (lúc 12h cùng ngày), nạn nhân H. đã điều khiển xe máy Honda màu xanh di chuyển theo hướng Hà Nội - Thái Nguyên chở theo một nam thanh niên.
Tuy nhiên, người ngồi sau nghi là nam lại đeo khẩu trang kín mít, nhưng mặc quần áo màu đen, đầu đội mũ bảo hiểm màu xanh. Từ khu vực gia đình có camera ghi lại được hình ảnh cách hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân hơn 1km - nằm trong vườn cây thuộc Bệnh viện Quân y 91.
Trưa ngày 9/11, lãnh đạo UBND phường Ba Hà (thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, người nhà nạn nhân bị sát hại đã lên UBND phường này xác nhận đúng là người thân.
Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)