Video: Người trượt tuyết thoát chết khi bị nai sừng tấm tấn công

Google News

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc một người trượt tuyết tránh được chấn thương trong gang tấc, khi phải đối đầu với một con nai sừng tấm to lớn đang lao tới.

Vào ngày 5/3, Jeremiah Bigelow đang trượt tuyết cùng với anh trai, con trai và những người bạn khác của mình ở Palisades, Idaho, Hoa Kỳ thì họ đối mặt với một sinh vật khổng lồ đang lao thẳng vào họ.

Đoạn video bắt đầu với cảnh con nai sừng tấm nán lại trên con đường đầy tuyết nhìn về phía Jeramiah. Anh trai của Jeramiah được nhìn thấy đang cố gắng lôi kéo con vật về mình.

Cuối cùng, con nai sừng tấm quay lại và bất ngờ tấn công anh trai của Jeremiah với tốc độ cao. Anh ý cố gắng khởi động chiếc xe trượt tuyết của mình để chạy trốn, nhưng buộc phải nhảy xuống kịp thời, tránh bị thương trong gang tấc.

Video: Nguoi truot tuyet thoat chet khi bi nai sung tam tan cong

Người trượt tuyết may mắn thoát chết khi bị nai sừng tấm tấn công

Jeremiah nói: "Một con nai sừng tấm đi vào đường mòn và chen vào giữa chúng tôi. Tôi dừng lại, nhưng ngay trước khi tôi bắt đầu quay phim, con nai sừng tấm lao tới nhưng dừng lại cách chúng tôi khoảng 6 m.

Điều đó làm tôi sợ, nai sừng tấm rất lớn và tôi đã lùi máy trượt tuyết của mình nhưng tôi không thể lùi lại được xa vì con trai tôi ở ngay sau tôi trên một chiếc xe trượt tuyết cũ không có số lùi.

Anh trai tôi đã chứng kiến sự việc và cố gắng thu hút sự chú ý của con nai sừng tấm ra khỏi chỗ tôi”.

Xem video: "Người trượt tuyết may mắn thoát chết khi bị nai sừng tấm tấn công với tốc độ cao".

 

Theo Quốc Tiệp/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)