Thám tử lừng danh Thành Huất và những vụ án bí ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Hàng loạt vụ án bí ẩn xảy ra đã được thám tử lừng danh Thành Huất vén màn là nội dung của phim "Những vụ án bí ẩn" đang phát sóng trên kênh ANTV.

Thành cổ Long Thành trong một đêm liên tiếp xảy ra nhiều vụ án mạng ly kỳ: trèo tường đi trên nóc nhà là sát thủ của băng nhóm đen tối; nhẫn giả của gia tộc Phong Ma của Nhật Bản xuất hiện ở Long Thành. Điều đáng sợ đang từ từ xuất hiện, Long Thành trở thành võ đài trong cuộc chiến giữa chánh và tà, thiện và ác.
 Thành cổ Long Thành liên tục có nhiều vụ án bí ẩn.
Quần ma lộng hành ở Long Thành làm thức tỉnh một thám tử đã trầm lặng khá lâu, anh chính là Thành Huất, đệ nhất thám tử Long Thành. Hỗn loạn ở Long Thành khiến lời thề không ra tay của Thành Huất bị phá vỡ, anh buộc phải tái xuất giang hồ để tìm ra thủ phạm các vụ án bí ẩn. 
 Sự xuất hiện của thám tử Thành Huất khiến nhiều kẻ phạm tội lo lắng.
Dần dần, tất cả nhân vật tự cho mình là tài giỏi đều phải vây quanh anh. Tổ chức Thất Tinh thần bí xem Thành Huất là cái gai trong mắt khi anh tái xuất giang hồ. Đến phút cuối cùng, Thành Huất trở thành trung tâm sóng gió ở Long Thành do anh là người duy nhất ở Long Thành có thể vượt qua sương mù dày đặc để tìm ra quốc bảo thất lạc.

Thám tử Thành Huất là người duy nhất có thể tìm ra quốc bảo thất lạc. 
Sống hay chết, thắng hay bại và báu vật thần bí đó ở đâu, hãy tìm lời giải đáp trong bộ phim “Những vụ án bí ẩn” dài 27 tập, phát sóng lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh ANTV.
Vinh Sơn

Bình luận(0)