Rớt nước mắt với phim ngắn "Mẹ ơi con sẽ về"

Google News

(Kiến Thức) - Bộ phim ngắn "Mẹ ơi, con sẽ về" khiến người xem thực sự xúc động trước hình ảnh chàng trai tiết kiệm tiền từng ngày để mong về bên gia đình. 

Rot nuoc mat voi phim ngan Me oi con se ve
Chàng trai xúc động vì kịp về với mẹ đêm giao thừa. 
Để nhắc nhở mọi người về ngày Tết truyền thống, ngày đoàn viên sum họp quan trọng nhất trong năm, ngày để con cháu thể hiện lòng hiếu nghĩa với cha mẹ, ông bà tổ tiên, nhóm FAPtv đã thực hiện bộ phim ngắn có tựa đề "Mẹ ơi con sẽ về".
Bộ phim kể về 2 người con của 2 gia đình, một giàu, một nghèo, một sống chung gia đình, một sống xa quê. 
Cậu thanh niên sống xa gia đình luôn cố gắng lao động, góp nhặt từng đồng tiền lẻ, mong ngóng từng ngày để về ăn Tết cùng mẹ. Trong khi đó, người con gái sống trong gia đình giàu sang thì chỉ mong đến Tết để có được chuyến du lịch xa nhà dài ngày. 
Cô gái trên đường đón xe khách đã bị cướp mất túi xách, chàng thanh niên ngay lập tức rượt đuổi theo, lấy lại hành lý cho cô. Nhưng cũng chính vì thế chàng trai đã lỡ chuyến xe về quê. Anh ta tỏ ra buồn bã, nhớ mẹ, nhớ cái Tết quê nhà ấm áp bên gia đình. Còn cô gái dường như sực nhớ đến gia đình, nhớ đến mẹ cha phải ăn Tết mà không có con gái ở nhà. Rất may, nơi quê anh cũng là nơi cô sẽ đi du lịch và vé xe đã được nhường lại cho anh. Cả 2 trở về nhà vui vầy, sum họp Tết đoàn viên.
Đây cũng như một lời nhắc nhở sâu sắc dành cho nhiều bạn trẻ đang đi ngược lại truyền thống gia đình, dân tộc, bỏ quên Tết với những chuyến du lịch xa xôi.
Mời quý độc giả xem phim ngắn: "Mẹ ơi con sẽ về":

Nguồn video: FAPtv.
Tuấn Lê

Bình luận(0)