Đọ nhan sắc 6 hoa hậu giải phụ HHTG 2014

Google News

(Kiến Thức) - Vượt qua 114 thí sinh khác nhưng lại ít được truyền thông nhắc tới, đó chính là 6 hoa hậu giải phụ. Vậy họ là ai?

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 (HHTG), cuộc thi sắc đẹp lâu đời và uy tín nhất hành tinh vừa khép màn đêm 14/12 tại thủ đô London của nước Anh. Trong đêm quyết định, các người đẹp đã trổ hết tài năng và vẻ đẹp cá nhân để hướng đến ngôi vị sắc đẹp bậc nhất thế giới. 
Kết thúc đêm chung kết, ban giám khảo đã công bố chủ nhân mới của chiếc vương miện danh giá thuộc về đại diện Nam Phi - Rolene Strauss. Hầu hết mọi sự tập trung đổ dồn vào tân hoa hậu. Người ta dường như bỏ quên những người đẹp khác cũng được xướng tên cùng cô, những người sở hữu các giải phụ Hoa hậu Thế giới trong đó có các giải: Hoa hậu Biển, Hoa hậu Người mẫu, Hoa hậu Thể thao, Hoa hậu Truyền thông, Hoa hậu Tài năng và Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất. Vậy họ là ai?

Hoa hậu người mẫu: Danh hiệu này dành tặng cho Isidora Borovčanin cô gái đến từ Bosnia & Herzegovina. Cô hiện đang là người mẫu cho hãng Modna Agencija ACB Models. 
Hoa hậu Thể thao: Ngôi vị này thuộc về Krista Haapalainen, cô gái 24 tuổi đến từ Phần Lan. Krista hiện là sinh viên ngành Marketing của trường Đại học Haaga-Helia. Cô đã có 13 năm tập luyện và thi đấu Erobic. Có lẽ đây là lý do cô trở thành Hoa hậu Thể thao.
Hoa hậu Truyền thông: Elizabeth Safrit, 22 tuổi, là người đẹp đến từ Bắc California, đại diện cho Mỹ tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Safrit tốt nghiệp ngành Khoa học Chính trị. Nhờ kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vưc truyền thông, cô đã giành được giải Hoa hậu Truyền thông trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014.
Hoa hậu Biển: Olivia Asplund sinh ngày 23/7/1996 tại Stockholm, Thụy Điển, quốc gia có phía tây chạy dài dọc theo sườn bãi biển Ban-tíc. Cô có vẻ đẹp đặc trưng của những cô gái Bắc Âu xinh đẹp. Mặc dù mới chỉ 18 tuổi nhưng cô khá tự tin khi vượt qua 5 người đẹp khác trong phần thi bãi biển để giành được ngôi vị cao quý.
Hoa hậu Tài năng: Dewi Liana Seriestha, 25 tuổi, cao 1,79 m. Cô đến từ Kuching, Sarawak, Malaysia. Cô  vừa là một ca sĩ, vừa là người mẫu và cũng là một diễn viên. Dewi giành được giải thưởng tại giải vô địch thế giới về nghệ thuật biểu diễn được tổ chức tại California, Mỹ vào năm 2013. Tên cô đã được xướng lên khi Ban giám khảo công bố giải "Hoa hậu Tài năng" tại London đêm qua.
Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất: Maeya Nonthawan Thongleng, 20 tuổi sinh ra ở Nakhon Si Thammarat miền Nam Thái Lan. Cô hiện đang làm việc như một người mẫu. Cô có đam mê ca hát. Sau khi chiến thắng một cuộc thi hát trên kênh truyền hình hàng đầu Thái Lan, cô tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của mình. Trong thời gian rảnh rỗi, cô thích chơi golf, cầu lông... đặc biệt cô thích tìm hiểu về những cá nhân kiệt xuất thế giới.
Tuấn Lê

Bình luận(0)