Nhan sắc tuyệt trần của hoa hậu thế giới 10 năm qua

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Thế giới là cuộc thi sắc đẹp lâu đời và danh giá nhất Trái đất. Cùng ngắm nhìn nhan sắc của ngôi vị này 10 năm qua.

Rolene Strauss, 22 tuổi, hoa hậu Nam Phi 2014 vừa giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014. Miss World (Hoa hậu Thế giới) là cuộc thi sắc đẹp toàn cầu lâu đời và lớn nhất thế giới được tổ chức lần đầu tiên bởi Eric Morley vào năm 1951. Năm 2000, ông Eric Morley mất và vợ của ông là bà Julia Morley đã thay ông lên nắm quyền điều hành cuộc thi.

Người đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới sẽ đại diện cho Tổ chức Hoa hậu Thế giới tham gia những hoạt động từ thiện trên khắp hành tinh. Các Hoa hậu Thế giới sẽ sống ở Anh trong suốt thời gian giữ vương miện. 

Cùng nhìn lại nhan sắc Hoa hậu Thế giới 10 năm qua:

Hoa hậu Thế giới 2005: Unnur Birna Vilhjálmsdóttir sinh năm 1984 tại Reykjavík, thủ đô của Iceland. Cô đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới 2005 tại nhà hát Vương miện sắc đẹp ở Tam ÁTrung QuốcUnnur Birna học ngành nhân chủng học tại Đại học Iceland và từng làm cảnh sát ở sân bay quốc tế Keflavik ở Iceland. Cô thích đóng phimca háttrượt tuyếtcắm trại, chơi đàn piano và nhiều sở thích khác.

Hoa hậu Thế giới 2006: Tatana Kucharova sinh ra ở Trnava (Slovakia) nhưng lớn lên ở OpocnoCộng hòa Séc. Cô giành vương miện này khi mới 18 tuổi và là người đẹp đầu tiên của Cộng hòa Séc đoạt danh hiệu cao quý này.
Hoa hậu Thế giới 2007: Trương Tử Lâm sinh năm 1984 tại thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Cô từng là người mẫu và là Hoa hậu Trung Quốc năm 2007. Cô là đại diện của chủ nhà Trung Quốc giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2007. Cô cũng là Hoa hậu Thế giới đầu tiên của khu vực Đông Á, sở hữu chiều cao nổi bật 1,82m.
Hoa hậu Thế giới 2008: Danh hiệu cao quý này thuộc về mỹ nhân xứ bạch dương Ksenia Sukhinova. Từ nhỏ, Ksenia đã tham gia nhiều môn thể thao như trượt tuyết, bơi lội. Cô từng là sinh viên của Trường Đại học Dầu lửa và Khí đốt Tyumen.
Hoa hậu Thế giới 2009: Gaiane Aldorino là một vũ công nghiệp dư người Gibraltar. Cô là Hoa hậu Gibraltar năm 2009 và đoạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2009. Aldorino cao 1,74m với làn da nâu khoẻ khoắn và sở hữu ánh mắt, nụ cười đầy ấm áp. Trước khi trở thành Hoa hậu Gibraltar 2009, cô là nhân viên trong một bệnh viện ở Gibraltar.
Hoa hậu Thế giới 2010: Alexandria Mills sinh năm 1992 tại Louisville, tiểu bang KentuckyMỹ. Là đại diện cho đất nước cờ hoa tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 tại thành phố Tam ÁTrung Quốc, Mills đã đạt danh hiệu Á hậu 1 trong phần thi Hoa hậu Biển, Á hậu 2 trong phần thi Hoa hậu Siêu mẫu và danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2010 sau khi đánh bại đối thủ nặng ký là Mariann Birkedal từ Na Uy.
Hoa hậu Thế giới 2011: Ivian Lunasol Sarcos Colmenares sinh năm 1989 tại Guanare, Portuguesa, Venezuela. Cô là Hoa hậu Thế giới 2011. Cô trở thành trẻ mồ côi khi cha mẹ cô qua đời năm cô 8 tuổi. Sarcos đã lớn lên nhờ sự nuôi dưỡng của những nữ tu tại tu viện Cojedes. Cô từng có ý định trở thành một nữ tu nhưng cuối cùng cô đã từ bỏ ý tưởng đó và nhận ra rằng ngoại hình có thể giúp cô trở nên nổi tiếng. Cô bắt đầu phát triển sự nghiệp người mẫu sau đó.
Hoa hậu Thế giới 2012: Vu Văn Hà sinh năm 1989 tại Cáp Nhĩ TânHắc Long Giang, Trung Quốc. Cô trở thành Hoa hậu Thế giới năm 2012 tại Nội Mông (Trung Quốc). Cô là người Trung Quốc thứ 2 đoạt danh hiệu này sau Trương Tử Lâm đăng quang năm 2007. Cô được chú ý ngay từ đầu cuộc thi và luôn nằm trong danh sách những ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu.
Hoa hậu Thế giới 2013: Danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2013 được trao cho Megan Young sinh năm 1990 đến từ Philippines. Cô trở thành người Philippines đầu tiên trong lịch sử giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Người đẹp 23 tuổi này đang là một diễn viên, người mẫu và cô được đánh giá là hoa hậu tài sắc vẹn toàn.
Hoa hậu Thế giới 2014: Tân Hoa hậu Thế giới 2014 là người đẹp đến từ Nam Phi Rolene Strauss. Cô sinh năm 1992, cao 1m77, hiện là sinh viên Y khoa. Cô trở thành Hoa hậu Thế giới không khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí còn được dự đoán trước. Bởi trước đêm chung kết, người đẹp 22 tuổi này đều đứng vị trí số 1 bảng xếp hạng của một loạt chuyên trang sắc đẹp uy tín như Globalbeauties, Missosology.
Tuấn Lê

Bình luận(0)