HTC One M9 chính thức ra mắt với camera 20MP

Google News

(Kiến Thức) - Siêu phẩm đầu tiên của năm 2015, HTC One M9 đã chính thức được ra mắt trong một sự kiện được tổ chức tại triển lãm di động MWC 2015.

[2.3.15] HTC One M9 chinh thuc ra mat voi camera 20MP
 
Cuối cùng thì chiếc điện thoại đáng mong chờ năm 2015 của HTC đã chính thức được ra mắt. HTC One M9 xuất hiện trên tay của CEO Peter Chou với không có nhiều điểm khác biệt so với những hình ảnh và thông tin rò rỉ trước đó, cũng như người tiền nhiệm của mình.
Vẫn giữ phong cách thiết kế như 2 thế hệ trước, One M9 được làm bằng nhôm "gần như" nguyên khối. HTC vốn không đi theo xu hướng siêu mỏng, mà hãng tập trung vào sự chắc chắn, sang trọng. Máu đi kèm các phiên bản màu trắng bạc, xám, vàng, và hồng.
[2.3.15] HTC One M9 chinh thuc ra mat voi camera 20MP-Hinh-2
 
Điểm đặc biệt ở lớp vỏ máy là việc được kết hợp giữa 2 màu sắc, chẳng hạn như phiên bản màu trắng bạc sẽ có viền và lưng màu vàng. Theo HTC, để có được 2 màu sắc trên vỏ nhôm như vậy, hãng đã sử dụng công nghệ mới giúp kết hợp những miếng nhôm màu bạc và vàng với nhau, thay vì chỉ sơn vỏ như nhiều sản phẩm khác trên thị trường. 
Ngoài ra, người dùng cũng có thể thay đổi các màu sắc yêu thích dựa vào phụ kiện bảo vệ thông minh DotView.
[2.3.15] HTC One M9 chinh thuc ra mat voi camera 20MP-Hinh-3
 
Hệ thống loa kép BoomSound vốn xuất hiện từ One thế hệ đầu tiên tiếp tục được HTC mang lên smartphone M9. Tuy nhiên, điểm mới là nhà sản xuất Đài Loan đã bổ sung thêm công nghệ Dolby Audio Surround, cho phép loa điện thoại tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều 5.1, đem lại trải nghiệm âm thanh khi xem phim và giải trí tốt hơn.
[2.3.15] HTC One M9 chinh thuc ra mat voi camera 20MP-Hinh-4
 
Theo GSM Arena và The Verge, smartphone One đời mới của HTC được trang bị vi xử lý 64-bit Snapdragon 810 8 nhân, và đi kèm với RAM 3GB. Máy vẫn dùng màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD 1.080p và tấm nền IPS LCD như M8. Đây có thể là hạn chế so với đối thủ Galaxy S6 sắp trình làng. Viên pin có dung lượng 2.840 mAh cùng nền tảng giao diện Sense 7, HTC One M9 sở hữu hệ điều hành Android Lollipop 5.0 của Google.
Hiện tại HTC One M9 vẫn chưa có giá bán chính thức. Theo như tiết lộ của nhà sản xuất, ản phẩm sẽ có mặt trên thị trường ngay từ giữa tháng 3 tại các thị trường trọng điểm như Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á Thái Bình Dương.
Trần Đăng (theo TV)

Bình luận(0)