Xem cãi lộn, người đi đường bị cảnh sát bắn chết

Google News

(Kiến Thức) - Hai người đi đường đã bị bắn chết khi vô tình “can thiệp” vào vụ cãi lộn giữa một cảnh sát với vợ của anh ta ở ngoại ô thủ đô Paris, Pháp.

Theo RT, do mâu thuẫn với vợ, một cảnh sát đã bắn chết ba người và làm bị thương ba người khác trước khi tự sát ở khu vực ngoại ô phía bắc thủ đô Paris.
“Vào khoảng 8h45 tối 18/11, Arnaud Martin (31 tuổi) và người vợ 25 tuổi đã xảy ra cãi vã ngay trên ô tô đỗ bên ngoài nhà bố mẹ vợ của anh ta ở Sarcelles, ngoại ô thủ đô Paris”, Công tố viên Eric Corbaux, cho biết.
Xem cai lon, nguoi di duong bi canh sat ban chet
Cảnh sát Pháp đã bắn chết ba người trước khi tự sát ở Paris. Ảnh: Reuters. 
Trong lúc tức giận, Arnaud đã nổ súng vào mặt vợ và bắn chết hai người đi đường được cho là vô tình chứng kiến cuộc cãi vã của viên cảnh sát này.
Chưa dừng lại ở đó, Arnaud còn xông vào nhà, bắn chết cha vợ và khiến mẹ vợ bị thương nặng. Sau khi gây án, Arnaud Martin liền chạy vào vườn và tự sát.
>>> Mời quý độc giả xem video về vụ thảm sát ở Las Vegas - vụ xả súng đẫm máu nhất lịch sử nước Mỹ thời hiện đại (Nguồn: VTV9)
Được biết, mặc dù bị thương nặng, vợ của Arnaud đã qua cơn nguy kịch và may mắn sống sót. Nguyên nhân của sự việc đáng tiếc này có thể là do Martin không chấp nhận chuyện ly hôn với vợ.
Trước đó, nhiều vụ cảnh sát sử dụng vũ khí của mình để giết người đã gây rúng động nước Pháp. Hồi tháng 9/2017, một cảnh sát ở thị trấn Noyon bắn chết vợ và hai con trước khi tự tử. Vào tháng 4/2017, một cảnh sát Pháp đã bị đồng nghiệp bắn chết ở Mulhouse.
Thiên An (Theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)