Máy bay Nga hủy diệt 237 mục tiêu khủng bố trong 48 giờ

Google News

(Kiến Thức) - Trong vòng 48 giờ qua, các máy bay ném bom của Nga đã phá hủy 237 mục tiêu phiến quân IS và Mặt trận al-Nusra tại Syria.

Bộ Quốc phòng Nga thông báo ngày 2/11, máy bay ném bom của Nga đã thực hiện 131 đợt xuất kích, phá hủy 237 mục tiêu phiến quân IS và Mặt trận al-Nusra – một mạng lưới liên quan đến mạng lưới khủng bố al-Qaeda – tại các tỉnh Hama, Latakia, Homs, Damascus, Aleppo và Raqqa của Syria.
May bay Nga huy diet 237 muc tieu khung bo trong 48 gio
Máy bay Nga tham gia chiến dịch không kích IS tại Syria. 
Tướng Igor Konashenkov, người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga, cho biết các chiến đấu cơ Nga đã phá hủy một kho đạn dược của tổ chức khủng bố IS tại Damascus. Ngoài ra, chiếc đấu cơ Su-25 của Nga đã tiến hành một cuộc không kích nhằm vào thành trì của IS tại tỉnh Homs, phá hủy hoàn toàn nhiều khu vực kiên cố, hầm trú ẩn,…của phiến quân.
Máy bay Nga cũng san phẳng một trung tâm chỉ huy nằm ở cao điểm chiến lược của Mặt trận al-Nusra tại tỉnh Latakia.
“Gần làng Salman tại tỉnh Latakia, một trung tâm chỉ huy của Mặt trận al-Nusra cùng một trung tâm thông tin liên lạc quan trọng đã bị phá hủy”, ông Konashenkov cho biết.
Ngoài ra, máy bay ném bom Su-34 của Nga cũng phá hủy một trại huấn luyện của IS tại tỉnh Aleppo. Đây là nơi phiến quân IS đào tạo chiến binh nước ngoài.
“Ở vùng ngoại ô Aleppo, kho đạn cùng cơ sở hạ tầng của phiến quân IS cũng bị thổi bay”, ông Konashenkov nói.
Tại Hama, chiến đấu cơ Su-25 không kích, hủy diệt một xe bọc thép trang bị súng phòng không của các phần tử khủng bố.
Thiên An (Theo Sputnik)

Bình luận(0)