Cô giáo Bọ cạp “nổi tiếng” vì clip chửi sinh viên

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ sau một đêm, cô giáo Bọ cạp của một trung tâm ngoại ngữ đã trở thành người rất “nổi tiếng”, bị chỉ trích sau đoạn clip chửi sinh viên.

Clip cô giáo Bọ cạp đe doạ, gọi sinh viên là loại "vô học", "mất dạy" gây bão mạng:

Đoạn clip dài hơn 7 phút được quay trong một trung tâm ngoại ngữ có tên L.N rất có tiếng được lan truyền trên mạng đêm qua 31/7 và nhanh chóng tạo nên một làn sóng phản ứng rất lớn. Hình ảnh nữ giáo viên với cách hành xử khó coi, luôn miệng nói người khác là “loại vô học” khiến dân mạng, dư luận rất bất bình.
Clip mở đầu bằng đoạn tranh cãi căng thẳng giữa hai sinh viên, khi họ thắc mắc với giáo viên về việc lớp học bị gia hạn. Khi hai sinh viên này hỏi “Cô không giải quyết cho bọn em ạ?”, nữ giáo viên đang cặm cụi ghi chép giấy tờ chỉ đáp lại “Tôi không nói chuyện với người vô học”. Trước những thắc mắc của các sinh viên, nữ giáo viên này tỏ ra rất thờ ơ, khinh khỉnh, một sinh viên sau đó có thể vì quá ức chế nên đã phản ứng mạnh, giật những tờ giấy trên bàn của nữ giáo viên. Đôi bên giằng co nhau và có nhiều lời qua tiếng lại.
Co giao Bo cap “noi tieng” vi clip chui sinh vien
 Nữ giáo viên L.N liên tục gọi học viên là "mày" xưng "tao" và mắng họ là người "vô học", "mất dạy".
Sau lần giằng co với sinh viên, cô giáo yêu cầu gọi bảo vệ và bắt đầu có những lời nói giống như đang đe doạ nam sinh có phản ứng với mình. "Tao nói cho mày biết, tao biết mày học trường Bưu chính viễn thông rồi mai tao lên làm việc với hiệu trưởng của mày về thái độ vô học của mày với giáo viên. Tao sẽ xử lý với hiệu trưởng và người giáo viên dạy mày!", đó là những câu nói mà cô giáo L.N “ném” vào mặt nam sinh vừa được can ngăn và đã đi ra ngoài. Cô giáo L.N tiếp tục màn đe doạ của mình, liên tục sử dụng những từ ngữ như “Mất dạy”, “Vô học” để nói về hai học viên vừa có thắc mắc, phản ứng với mình.
Ngoài ra, nữ giáo viên trong clip còn khẳng định “nói là sẽ làm”, sẽ tìm cách xử lý bằng được nam sinh có phản ứng với mình. Câu nói: “Tao không bao giờ quên nhé, tao là cung Bò Cạp nhé, tao nói cho mày biết mày đã đụng đến tự ái và lòng tự trọng của tao thì tao sẽ làm đúng những gì mà mày đang làm với tao!" của cô giáo càng khiến dân mạng thêm bức xúc và cũng có phần buồn cười với nhân vật này.
Chỉ sau một đêm cô giáo L.N trở nên rất nổi tiếng. Những bài viết, hình ảnh, những câu chuyện của các học viên ngoại ngữ về cô giáo L.N được đăng tải, lan truyền mạnh mẽ ngay trong đêm. “Cô giáo Bọ cạp” là biệt danh dân mạng dành cho cô giáo L.N sau câu nói “Tao là cung Bọ Cạp nhé” rất nực cười.
Dân mạng phản ứng rất mạnh mẽ trước hành động, lời nói và cách ứng xử của cô giáo Bọ cạp. Nữ học viên có phản ứng với cô giáo Bọ cạp trong đoạn clip đang gây bão mạng cũng đã có những phân trần, kể lại câu chuyện của mình. Theo tìm hiểu, nữ học viên này có tên B.Y.Y, vụ việc trong clip xảy ra hôm 30/7, tại trung tâm ngoại ngữ L.N, chi nhánh Hà Đông, Hà Nội.
Co giao Bo cap “noi tieng” vi clip chui sinh vien-Hinh-2
 B.Y.Y công khai những tin nhắn, email đe doạ của cô giáo L.N. 
B.Y.Y kể lại: "Lần đầu mình thi qua nhưng trung tâm ngoại ngữ lại đổi ngày học nên mình không theo được, mình xin chuyển sang một lớp khác vào ngày phù hợp nhưng chỉ còn lớp ở Thái Hà và phải học lại từ đầu. Vì biết là học dốt nên có hỏi rõ trung tâm là được học lại bao nhiêu lần, các bạn ở trung tâm nói là nếu xin học lại thì chỉ được 1 lần, còn nếu thi trượt thì cứ học lại thoải mái không phải đóng tiền (Không ai nhắc là phải học xong trong bao lâu nếu thi trượt phải học lại). Ở trung tâm quy định là phải làm bài tập mới được đến lớp, lần đầu tiên đi thi thì lại không có ai kiểm tra bài tập gì cả, bọn mình được kiểm tra bình thường. Lần thứ hai lại bắt kiểm tra bài tập mà mình nghĩ như lần 1 nên không làm, lần đó phải đi về và lại phải học lại, hôm đó có rất nhiều bạn giống mình và đều phàn nàn phải đi về. Sau đấy mình lại tiếp tục phải đi học lại mà mình cũng không hề muốn như thế. Đâu có ai muốn học đi học lại mãi. Mà thời gian chờ đợi giữa các lớp khá là lâu. Mỗi lần học lại 10 buổi mất 5 tuần x 3 là 15 tuần, mà bắt đầu học từ tháng 1 bây giờ mới xong là 7 tháng. Lần thứ 3 thì cuối cùng cũng ổn và mình được học tiếp ở lớp Thái Hà.
"Mình có nói là mình đã học xong đâu mà ôn tập, người ta bảo cũng không biết rồi mình lại phải trình bày lại vấn đề, xong có 1 bạn quản lý cấp cao hơn đến nói mình ngồi đợi. Đợi 1 lúc thì cô L.N đến. Mình ra gặp cô xin giải quyết vấn đề thì cô không thèm nhìn mình rồi nói là quá hạn. Lúc đó bạn mình mới nói là trước giờ không có nhắc đến vấn đề phải gia hạn, quá hạn cả, hôm trước bạn tư vấn vẫn còn nói là học thoải mái. Cô nói là không ai dạy cho bạn cả đời. Rồi cô bảo có quy định mà mình xem trên giấy tờ không hề có, cô nói do mình không chịu nghe, không chịu tìm hiểu. Mình hỏi cô quy định ở đâu, cô không thèm tiếp mình mà mời một học viên khác ra phỏng vấn vào khóa học mới. Mình và bạn cứ đứng đó ngơ ngác không ai giải thích không ai tiếp. Mình đứng 1 hồi mới hỏi cô là "Không ai giải quyết cho bọn em ạ?". Thì cô nói: "Cô không muốn nói chuyện với người vô học", mình đã làm gì cô bảo mình vô học. Sau đấy bạn mình cũng nóng có nói to là ban đầu không ai bảo phải gia hạn hay này nọ. Rồi cô lại bảo mình vô học và cô bảo thế muốn trả tiền học thì cho cô xin thông tin trả tiền qua đường bưu điện. Bạn mình cho địa chỉ nhà rồi cô còn xin lớp. Bạn mình nói trả qua bưu điện thì qua địa chỉ nhà là được rồi, không cần lớp thì cô bảo cần đầy đủ, không thì không giải quyết, rồi gọi bảo vệ này nọ. Bạn mình sợ ảnh hưởng thông tin cá nhân nên giành lấy tờ giấy ra về".
Theo chia sẻ của B.Y.Y sau sự việc ở trung tâm L.N, nữ giáo viên này còn gửi email đe doạ Y và bắt cô phải xin lỗi. Quá bức xúc về hành động này, Y quyết định công khai email của cô L.N gửi lên trang cá nhân để bạn bè hiểu sự việc.
Co giao Bo cap “noi tieng” vi clip chui sinh vien-Hinh-3
 Cô giáo Bọ cạp tỏ ra hả hê khi bỗng nhiên trung tâm ngoại ngữ được "PR miễn phí". 
Hiện tại, cô giáo Bọ cạp L.N đang hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ phía dân mạng, dư luận. Tuy nhiên trên trang cá nhân của cô giáo này vẫn liên tục cập nhật những dòng trạng này với giọng điệu như khẳng định bản thân mình không làm gì sai. Thậm chí cô giáo Bọ cạp còn cám ơn dân mạng vì đã làm tăng số lượng người theo dõi trang cá nhân, fanpage của trung tâm, giúp trung tâm ngoại ngữ của cô được “PR miễn phí”. "Mình cảm ơn các bạn chửi, chỉ trong 1 ngày mà lượng tiếp cận facebook tăng đột biến và hàng nghìn người biết đến L.N, marketing cách này hiệu quả thật!", cô giáo L.N viết trên Facebook.
Tâm An

Bình luận(0)