Cuộc sống viên mãn của 3 mỹ nhân tuổi Sửu

Google News

(Kiến Thức) - Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, họ bất ngờ dừng “cuộc chơi” để lấy chồng, sinh con. Và giờ đây, họ đang sống những ngày hạnh phúc, viên mãn...


Diệu Hương là một diễn viên tài năng, Vũ Thu Phương là người mẫu thuộc hàng vedette của thời trang Việt, Thủy Tiên là ca sĩ có lượng fan khủng và nhiều bài hát nổi đình, nổi đám. Dù nổi danh ở các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau nhưng cả 3 người đẹp này lại có khá nhiều điểm giống nhau đó là: cùng sinh năm 1985, cùng kết hôn vào năm 2011 và đều sinh con gái đầu lòng.

Ca sĩ Thủy Tiên

Năm 2005, với sự hỗ trợ đắc lực của nhạc sĩ Quốc Bảo, Thủy Tiên ra mắt đĩa nhạc đầu tay với tựa đề Ngọt và đắng. Sau đó, các album Thủy Tiên Vol 2, Giấc mơ tuyết trắng, Ngôi nhà hạnh phúc lần lượt ra đời, đánh dấu những bước phát triển đáng nhớ của cô ca sĩ trẻ sinh năm 1985 này.

 Thủy Tiên sinh ngày 25/11/1985

Năm 2008, Thủy Tiên đoạt giải ca sĩ trẻ triển vọng của giải thưởng Làn sóng xanh. Ca khúc Giấc mơ tuyết trắng do cô thể hiện cũng lọt vào Top 5 ca khúc được yêu thích nhất của giải Mai Vàng. 

Tiếp đó, năm 2011, Thủy Tiên “ẵm” giải Nhạc sĩ được yêu thích nhất Làn sóng xanh, Album Em đã quên của cô cũng thành công vang dội, với nhiều ca khúc hit đình đám.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Thủy Tiên còn có một tổ ấm nhỏ vô cùng hạnh phúc, khiến nhiều người ghen tị. Vượt qua những sóng gió, chuyện tình đẹp của Thủy Tiên và chàng cầu thủ Công Vinh đã đơm hoa kết trái bằng lễ ăn hỏi ấm cúng tại gia đình của Thủy Tiên ở Rạch Giá – Kiên Giang. Mới đây, cặp trai tài gái sắc này vừa đón con gái đầu lòng chào đời. Họ đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất. 

 Thủy Tiên hạnh phúc bên Công Vinh trong lễ ăn hỏi

Sau 3 tháng nghỉ sinh, gần đây Thủy Tiên đã quay trở lại showbiz với vai trò giám khảo khách mời chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Chính cuộc sống viên mãn càng khiến nhan sắc của gái một con Thủy Tiên đằm thắm, quyến rũ.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương 

Sở hữu vóc dáng chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp, cô gái gốc Nam Định Vũ Thu Phương đã gặt hái thành công trong lĩnh vực thời trang từ khá sớm. 

Năm 2004, Vũ Thu Phương đoạt giải Người mẫu phong cách tại cuộc thi Siêu mẫu Việt. Năm 2006, cô lọt vào mắt xanh của công ty người mẫu Los Angeles and New York Model của Mỹ và được mời làm người mẫu độc quyền cho công ty này. Tuy nhiên, vì lý do gia đình, Vũ Thu Phương đã từ chối.

 Vũ Thu Phương sinh ngày 8/10/1985

Năm 2008, với sự nỗ lực và phá cách trên sàn catwalk, Vũ Thu Phương đã giành được 2 giải thưởng lớn là người mẫu tài năng và người mẫu xuất sắc nhất. 

Trong lĩnh vực diễn viên, Vũ Thu Phương cũng được khán giả nhớ đến chị với những vai diễn thú vị trong phim: Chuyện tình công ty quảng cáo, Cô nàng bất đắc dĩ, Giao lộ định mệnh, Hoàng tử ăn mày…

Đang ở đỉnh cao ở sự nghiệp, đột nhiên năm 2011 Vũ Thu Phương tuyên bố giải nghệ và lấy chồng không lâu sau đó. Đức lang quân của Vũ Thu Phương sinh năm 1976 là một doanh nhân thành đạt.

                       Ảnh cưới lãng mạn của vợ chồng Vũ Thu Phương

Ngày 2/3 vừa qua, Vũ Thu Phương đã sinh hạ một bé gái kháu khỉnh, bụ bẫm. Trong những hình ảnh mới, bên cạnh chồng và con gái, Vũ Thu Phương tràn đầy hạnh phúc với nụ cười rạng rỡ.

                               Vũ Thu Phương hạnh phúc bên con

Chia sẻ với báo giới, Vũ Thu Phương cho biết, cô cảm thấy choáng ngợp trước hạnh phúc làm mẹ: “Khi nhìn thấy con, vợ chồng tôi đã bật khóc vì hạnh phúc. Tôi bây giờ cũng như bao bà mẹ khác, chẳng còn quan tâm đến bất kỳ điều gì ngoài con…”.

Diễn viên Diệu Hương 

Được đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp tại trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, cô diễn viên xinh đẹp Diệu Hương nhanh chóng thành danh với các vai diễn truyền hình.

                         Diệu Hương sinh ngày 14/9/1985

Cô tham gia nhiều phim và lưu lại với nhiều vai diễn ấn tượng như: Lời thề cỏ non, Cánh gió đầu đông, Tình thắm Sa Pa, Luật đời, Con đường hạnh phúc, Cổ vật (series Phim Cảnh sát hình sự), Cuồng phong, Tết cháy ô sin, Đếm ngược tới 30, Xin thề anh nói thật, Cầu vồng tình yêu… Trong đó, Luật đời (đạo diễn Mai Hồng Phong) đã mang đến cho Diệu Hương giải Diễn viên triển vọng.

Ngoài phim ảnh, Diệu Hương còn làm MC các chương trình như Bếp Việt (VTV3), Ngộ nghĩnh tuổi thơ (VTV2), Sức sống Việt (VTV3)…

Quyết định kết hôn chóng vánh, giờ đây người đẹp này cũng đang có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

                         Diệu Hương và ông xã Trần Ngọc Linh

Trước đó, Diệu Hương là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của showbiz Việt thẳng thắn thừa nhận chuyện "ăn cơm trước kẻng". Chỉ hai ngày sau khi nhận lời yêu, cô và ông xã Trần Ngọc Linh đã quyết định kết hôn. Và đúng vào thời điểm công bố hỷ sự với người hâm mộ, nữ diễn viên gốc Nam Định cũng không quên chia sẻ tin mừng đang chờ đón đứa con đầu lòng.

                      Diệu Hương khoe con gái trên facebook

Hiện tại, Diệu Hương luôn cảm thấy mãn nguyện với tổ ấm bé nhỏ của mình cùng chồng và cô công chúa Chuối Đậu. Với cô diễn viên trẻ này, hạnh phúc lúc nào cũng tròn đầy.

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Nguyệt Cát (Tổng hợp)

Bình luận(0)