Tất tần tật về Cullinan, SUV siêu sang của Rolls-Royce

Google News

(Kiến Thức) -Kế hoạch sản xuất SUV đã chính thức được Rolls-Royce xác nhận. Theo đó, mẫu xe này sẽ được lên kệ vào năm 2017.

Thông tin này được chính Muller Otvos, CEO Rolls-Royce xác nhận với giới truyền thông: “Tôi tự hào xác nhận rằng chúng tôi đang phát triển một dòng xe SUV hoàn toàn mới. Chúng tôi tin rằng nó sẽ mang lại những trải nghiệm cao cấp, lịch lãm ở mọi nơi nó xuất hiện”.
Tat tan tat ve Cullinan, SUV sieu sang cua Rolls-Royce
Cullinan sẽ là SUV đầu tiên của Rolls-Royce 
Thông số kỹ thuật của SUV Rolls-Royce vẫn chưa được công bố nhưng tên mã của xe là Cullinan – Tên của viên kim cương lớn nhất thế giới. Rất có thể cái tên này sẽ tiếp tục được sử dụng trên phiên bản sản xuất.
Tat tan tat ve Cullinan, SUV sieu sang cua Rolls-Royce-Hinh-2
Mẫu xe này sẽ có thiết kế sang trọng, đặc biệt 

Hệ thống khung gầm của Cullinan được sản xuất chung nền tảng và chiều dài tương đương chiếc Rolls-Royce Phantom. Nền tảng này có thể được hãng xe Anh sớm áp dụng cho những mẫu xe mới trong thời gian tới. Động cơ tăng áp V12 dung tích 6.8L được nâng cấp để phù hợp với một chiếc SUV. Dự kiến xe sẽ có thêm phiên bản hybrid cho các thị trường khó tính.

Một số thông tin cũng cho thấy Cullinan sẽ được bán ra trong năm 2017 với giá trên dưới 300.000 USD. Khách hàng sẽ phải chi thêm tiền nếu muốn cá nhân hóa xe cho độc đáo hơn.

KiếnĐức

>> xem thêm

Bình luận(0)