Sở hữu siêu xe Ferrari F40 giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Không phải ai cũng có khả năng mua một chiếc siêu xe Ferrari F40 thật nhưng với “chỉ” 100 USD, người hâm mộ đã có thể sở hữu một chiếc Ferrari F40 Lego.

Khi nghe thấy cái tên siêu xe Ferrari F40, ta không thể không nghĩ đến Ferrari Enzo, đơn giản vì đó là siêu xe cuối cùng ông đồng ý cho sản xuất. Ferrari F40 sẽ mãi là một huyền thoại bất diệt và đó là lý do cho đến tận bây giờ, các công ty sản xuất đồ chơi vẫn đều đặn tung ra các sản phẩm ăn theo F40. 
So huu sieu xe Ferrari F40 gia chi hon 2 trieu dong
 Hãng sản xuất đồ chơi lego đến từ Thụy Điển gây ấn tượng hơn cả với giá bán lẻ chỉ 100 USD.
Trong số đó, sản phẩm của Lego, hãng sản xuất đồ chơi lego đến từ Thụy Điển gây ấn tượng hơn cả với giá bán lẻ chỉ 100 USD (tương đương khoảng hơn 2 triệu đồng).
Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là độ chi tiết, dù nó được lắp ráp từ các khối lego có thể tháo rời. Từ hình dáng đậm chất khí động học, cánh gió đặc trưng của F40 đến màu sơn đỏ đặc trưng, tất cả đều chính xác so với xe thật và có thần thái chứ không “dại” như đồ chơi rẻ tiền. Thậm chí, nắp động cơ của xe cũng mở được, để lộ khối động cơ V8 tăng áp kép được làm rất chi tiết bên trong.
So huu sieu xe Ferrari F40 gia chi hon 2 trieu dong-Hinh-2
Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là độ chi tiết không khác gì xe thật. 
Cabin xe cũng gây ấn tượng với từng chi tiết nhỏ nhặt như tay nắm cửa bằng vải, logo Ferrari trên vô-lăng hay ghế đua bọc da đỏ. Tất cả sẽ là của bạn chỉ với 100 USD, số tiền chắc chắn chẳng mua được một cái tay nắm cửa của Ferrari F40 thật!
So huu sieu xe Ferrari F40 gia chi hon 2 trieu dong-Hinh-3
 Thậm chí, nắp động cơ của xe cũng mở được.
So huu sieu xe Ferrari F40 gia chi hon 2 trieu dong-Hinh-4
Khối động cơ V8 tăng áp kép được làm rất chi tiết. 
So huu sieu xe Ferrari F40 gia chi hon 2 trieu dong-Hinh-5
Tất cả đều chính xác so với xe thật. 
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)