Skoda đang phát triển SUV cỡ A giá rẻ, sắp bán ở Việt Nam?

Google News

Theo một số nguồn tin, thương hiệu ôtô Cộng hòa Séc - Skoda đang rục rịch phát triển một mẫu SUV mới, được định vị cùng phân khúc với Kia Sonet, Toyota Raize. Dự kiến xe sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

Video: Đánh giá nhanh Skoda Kodiaq và Karoq tại Việt Nam.
Hiện tại, hãng chưa tiết lộ nhiều thông tin về mẫu xe mới. Chỉ biết rằng mẫu xe SUV Skoda cỡ A giá rẻ này sẽ có tỷ lệ nội địa hoá cao nên khả năng giá thành của xe cũng sẽ giảm.
Được biết, mẫu SUV cỡ A Skoda mới này sẽ được tận dụng tối đa linh kiện, phụ tùng gồm ghế, hệ thống treo, hệ thống giải trí, thiết bị điều khiển… của một mẫu SUV cỡ nhỏ khác là Kushaq.
Skoda dang phat trien SUV co A gia re, sap ban o Viet Nam?
Skoda đang rục rịch phát triển một mẫu SUV mới, được định vị cùng phân khúc với Kia Sonet, Toyota Raize.  
Dự kiến, mẫu xe SUV cỡ nhỏ Skoda hoàn toàn mới này sẽ được trang bị một trong hai tùy chọn động cơ là loại 1.0L TSI và 1.5L TSI (xăng, tăng áp). Khả năng cao sẽ là loại 1.0L, nhưng loại 1.5L sẽ được nhiều người ưa chuộng hơn.
Ngoài việc mở bán tại thị trường Ấn Độ, mẫu SUV cỡ A mới này cũng có thể được giới thiệu trên toàn cầu và có thể là cả Việt Nam, bởi phân khúc SUV cỡ A là một phân khúc khá hot.
Skoda dang phat trien SUV co A gia re, sap ban o Viet Nam?-Hinh-2
Ngoài việc mở bán tại thị trường Ấn Độ, mẫu SUV cỡ A mới này cũng có thể được giới thiệu trên toàn cầu và có thể là cả Việt Nam. 
Hiện Skoda đã có nhà máy lắp ráp xe ở Việt Nam. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có mẫu xe nào của hãng có kế hoạch lắp ráp trong nước.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)