Rò rỉ hình ảnh mẫu MPV 5 chỗ "lạ lẫm" của Toyota

Google News

(Kiến Thức) - Tại Đài Loan, những bức ảnh về một chiếc Toyota MPV mới với tên gọi Sienta vừa bị lộ ra ngoài, cho thấy thiết kế độc đáo và phá cách của mẫu xe này.

So với những mẫu xe cùng phân khúc trên thị trường, Sienta có thiết kế rất trẻ trung, năng động và độc đáo, lấy cảm hứng từ mẫu hatchback Aqua trước đây. Các kích thước D x R x C của mẫu xe này lần lượt là 4235, 1695 và 1470 mm. Đặc biệt, cả hai cửa sau đều là cửa trượt, giúp ra vào xe dễ dàng hơn.
Ro ri hinh anh mau MPV 5 cho
 Ngoại thất ấn tượng của Sienta, với những đường nét độc đáo.
Tương tự ngoại thất, nội thất của xe cũng sở hữu thiết kế tươi trẻ, hiện đại. Bảng táp-lô được tách làm 2 phần riêng biệt với bảng đồng hồ nằm trên, phía dưới là màn hình của hệ thống thông tin giải trí và cụm phím điều khiển kèm cần số.
Ro ri hinh anh mau MPV 5 cho
 Cận cảnh cabin của xe.
Sienta sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh 1.5l có công suất 109 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 136,3 Nm. Nhờ công nghệ VVTi điện tử mới, xe chỉ có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 3,68 km/l. Sienna sẽ có cả phiên bản hybrid.
Ro ri hinh anh mau MPV 5 cho
Cửa sau của Sienta là loại cửa trượt.
Theo kế hoạch, Toyota sẽ ra mắt Sienta đầu tiên tại thị trường Nhật Bản vào ngày 9/7 tới. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu hãng có tiếp tục đưa mẫu xe này tới các thị trường khác trên thế giới hay không.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)