Renault "show hàng" Megane Sport Tourer GT

Google News

(Kiến Thức) - Hãng xe Pháp - Renault đã chính thức công bố hình ảnh của Megane Sport Tourer GT với nhiều thay đổi về thiết kế. 

Theo như những hình ảnh đầu tiên có thể thấy bên ngoài mẫu Megane Sport Tourer GT được thiết kế nổi bật với đèn pha ôm dạng LED đi kèm các hốc hút gió lớn, đèn hậu sau mang hơi hướng của những chiếc Audi với dải đèn LED đặc trưng, đơn giản nhưng hiệu quả đi kèm với màu sơn xanh vô cùng bắt mắt.
Mang dáng vóc của một chiếc wagon với không gian rộng rãi hơn và khoang hành lí lớn hơn, chiếc xe trở nên phù hợp với nhu cầu di chuyển hàng ngày của gia đình hơn bao giờ hết. Megane Sport Tourer GT sở hữu dung tích khoang chứa đồ lên tới 556 lít, các ghế ngồi bên trong cũng được tăng khoảng cách hơn so với các phiên bản cùng phân khúc. Hệ thống ống xả mạ chrome kết hợp với cánh gió phía sau.
Renault
 Megane Sport Tourer GT được thiết kế nổi bật.
Trong khi hãng xe Renault vẫn chưa chính thức tiết lộ khối động cơ sử dụng cho Sport Tourer GT, nó có khả năng là động cơ xăng 202 mã lực như trên bản hatchback Megane hay một động cơ diesel với công suất 163 mã lực, hoặc cả hai. Các động cơ này sẽ được kết nối với hộp số tự động ly hợp kép 7 tốc độ.
Giống như ở dòng Megane, chiếc Sport Tourer GT được trang bị hệ thống lái 4 bánh của Renault hoạt động kết hợp với các van điều tiết riêng biệt, hệ thống khuyên hãm được thay mới, dầu phanh hiệu suất cao và các thiết lập kiểm soát ổn định để cải thiện xử lý ở tốc độ cao được trang bị làm cho chiếc xe chuyển hướng an toàn ở tốc độ cao, trong khi cũng làm cho chiếc xe dễ dàng xoay xở hơn trong khu đô thị đông đúc.
Renault
Chi tiết Megane Sport Tourer GT sẽ được tiết lộ tại Geneva 2016. 
Thông tin chi tiết về Megane Sport Tourer GT sẽ được tiết lộ tại triển lãm Geneva 2016. Khi chiếc xe được bán chính thức, nó sẽ cạnh tranh với các phiên bản nâng cấp của Ford Focus, Vauxhall Astra hay Volkswagen Golf với mức giá dự đoán ở mức khởi điểm khoảng 18.500USD.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)