Porsche Panamera mới sẽ ra mắt trực tuyến trên mạng xã hội

Google News

(Kiến Thức) - Porsche Panamera thế hệ mới sẽ có màn ra mắt hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn khi được phát trực tiếp trên internet vào tối 28/6.

Thông báo mới nhất của Porsche phát đi từ trụ sở tại Đức cho biết, Porsche Panamera mới sẽ xuất hiện lần đầu tiên trước giới truyền thông quốc tế tại Berlin với màn trình diễn ngoạn mục của ánh sáng, âm nhạc và vũ đạo. Thời điểm ấn hành của lễ ra mắt sẽ bắt đầu từ 20 giờ 10 phút (giờ chuẩn Trung Âu) ngày 28/6, tức 1 giờ 10 phút sáng ngày 29/6 theo giờ Việt Nam.
Porsche Panamera moi se ra mat truc tuyen tren mang xa hoi
 
Dựa vào một số thông tin rò rỉ và cả đoạn trailer tung ra trước đó, giới chuyên môn nhận định Panamera thế hệ mới sẽ là chiếc sedan hạng sang mạnh mẽ nhất thế giới. Trong đó bản Panamera Turbo đi kèm với động cơ V8 4.0L Turbo hứa hẹn tạo nên những đột phá về hiệu suất và vận hành.
Những người quan tâm đến mẫu xe này đều có thể trải nghiệm buổi ra mắt thông qua live stream trực tuyến từ Porsche Newsroom, thông qua trang web: www.newsroom.porsche.com/premiere (Ngôn ngữ chính: Tiếng Đức – ngôn ngữ thứ 2: Tiếng Anh).
Porsche Panamera moi se ra mat truc tuyen tren mang xa hoi-Hinh-2
 
Cách thức truyền trực tiếp về lễ ra mắt xe hay sản phẩm mới thời gian gần đây dường như đã trở thành xu thế khi các nhà sản xuất, hãng xe nhận thấy tiềm năng to lớn từ công nghệ di động với lượng khách hàng ngày càng đông đảo, và đủ mọi lứa tuổi.
Không chỉ ở thế giới, ngay tại Việt Nam, từ lễ ra mắt điện thoại Bphone cho đến Yamaha Exciter 150 hay những sự kiện trưng bày xe gần đây như triển lãm Audi cũng đã xuất hiện hình thức "live stream" như vậy.
Nguyễn Anh

Bình luận(0)