Porsche Macan điện chốt lịch ra mắt, có thể về Việt Nam ngay năm nay

Google News

Porsche Macan 2024 là mẫu xe thứ 2 của xe sang thể thao Đức chuyển sang dùng hệ truyền động thuần điện, trước đó là mẫu Taycan.

Video: Hé lộ Porsche Macan 2024 chạy điện mới.
Hãng ôtô Đức xác nhận sẽ giới thiệu Porsche Macan thuần điện vào ngày 25/1/2024 tới đây. Thế hệ mới của mẫu SUV này dùng nền tảng Premium Platform Electric (PPE) với bộ pin 100 kWh và động cơ điện mạnh 602 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.
Porsche Macan dien chot lich ra mat, co the ve Viet Nam ngay nam nay
 Porsche Macan điện chốt lịch ra mắt, có thể về Việt Nam ngay năm nay.
Những hình Porsche hé lộ về Macan điện cho thấy cụm đèn hậu nay được làm mảnh mai hơn tương tự các dòng xe khác của thương hiệu. Phần khe thoát gió phía dưới nay cũng được mở rộng, hứa hẹn tạo ra thiết kế thể thao hơn cho mẫu xe "đàn em" của Cayenne.
Nội thất của Macan thế hệ mới đã được công bố khá nhiều. Xe được trang bị 3 màn hình, gồm màn hình tốc độ 12,6 inch, màn hình trung tâm 10,9 inch và một màn hình dành cho hành khách phía trước. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm gói trang bị hiển thị kính lái HUD.
Porsche Macan dien chot lich ra mat, co the ve Viet Nam ngay nam nay-Hinh-2
Xe được trang bị 3 màn hình, gồm màn hình tốc độ 12,6 inch, màn hình trung tâm 10,9 inch và một màn hình dành cho hành khách phía trước. 
Bộ pin 100 kWh lắp trên xe cho phép Macan di chuyển tối đa hơn 500 km sau mỗi lần sạc đầy. Xe có thể sạc nhanh từ 10% pin lên 80% pin trong 22 phút.
Dù Macan điện sẽ được giới thiệu vào tuần sau, Porsche vẫn tiếp tục phân phối Macan dùng động cơ đốt trong tại Bắc Mỹ cho đến ít nhất là năm 2025-2026. Trong khi đó mẫu xe này sẽ bị ngừng bán tại châu Âu từ cuối năm nay do không tuân thủ các quy định về an ninh mạng.
Porsche Macan dien chot lich ra mat, co the ve Viet Nam ngay nam nay-Hinh-3
 Porsche vẫn tiếp tục phân phối Macan dùng động cơ đốt trong tại Bắc Mỹ cho đến ít nhất là năm 2025-2026. 
Tại Việt Nam, Porsche Macan đang được bán với 4 phiên bản, mức giá khởi điểm 3,35 tỷ đồng cho bản thấp nhất và từ 5,34 tỷ đồng cho bản GTS.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)