Porsche Cayman 2017 – dữ dằn hơn bao giờ hết

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe “đàn em” của 911 nay đã được cho phép sở hữu nhiều đường nét thiết kế góc cạnh của đàn anh hơn và đó là điều rất tích cực.

Về ngoại thất, Porsche Cayman 2017 sở hữu đèn xe góc cạnh, nam tính hơn giống như đàn anh 911. Đèn hậu dạng LED cũng được chỉnh sửa đôi chút và phần đầu xe chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự chú ý nhất với hai dàn lưới tản nhiệt lớn hơn, dữ dằn hơn so với thế hệ trước.
Porsche Cayman 2017 – du dan hon bao gio het
Về ngoại thất, Porsche Cayman 2017 sở hữu đèn xe góc cạnh, nam tính hơn giống như đàn anh 911.
Theo một số hãng thông tấn Anh quốc, chiếc xe sẽ được làm mới khá nhiều với phiên bản cơ sở được trang bị động cơ bốn xy lanh 2.0L kèm hệ thống tăng áp cho công suất lên tới 240 mã lực. Trong khi đó, phiên bản hiệu năng cao S sẽ có động cơ 2.5L với 300 mã lực.
Đây đều là các động cơ hoàn toàn mới với hệ tăng áp sử dụng cánh quạt cố định. Tuy nhiên, Porsche dự kiến sẽ đưa các loại tăng áp điện vào trong thời gian sớm nhất với không chỉ dòng Cayman/Boxster.
Porsche Cayman 2017 – du dan hon bao gio het-Hinh-2
Chiếc xe sẽ được làm mới khá nhiều với phiên bản cơ sở.
Việc triển khai tăng áp điện sẽ giúp Porsche giải quyết bài toán trễ tăng áp trong khi vẫn nâng cao hơn nữa hiệu năng vận hành của xe. Bên cạnh hai phiên bản trên, cả Boxster và Cayman sẽ có phiên bản GTS với công suất lên tới 370 mã lực.
Riêng mẫu GT4 hiệu năng cao sẽ vẫn sử dụng động cơ 6 xy lanh khí nạp tự nhiên dung tích 3.8L. Tinoto sẽ tiếp tục đăng tải các thông tin cập nhật nhất về Porsche Cayman 2017.
Porsche Cayman 2017 – du dan hon bao gio het-Hinh-3
Riêng mẫu GT4 hiệu năng cao sẽ vẫn sử dụng động cơ 6 xy lanh.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)