Người trẻ chọn xe máy: yêu cầu cao - đáp ứng sao?

Google News

Không chỉ trang phục, đối với thế hệ Gen Z hiện nay, chiếc xe máy cũng phải nói lên được phần nào cá tính của người sở hữu.

  
Sinh ra trong thời đại công nghệ số, giới trẻ hiện nay thường mong muốn sở hữu những món đồ thời trang, hiện đại và tích hợp nhiều công nghệ. Chính vì vậy, xu hướng lựa chọn xe máy của các Gen Z cũng rất khác so với thế hệ trước. Vậy đâu là những tiêu chí được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn khi mua xe máy và những mẫu xe máy nào đang được giới trẻ Việt săn đón? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.
1. Yếu tố tiên quyết khiến thế hệ trẻ “xuống tiền” mua xe máy
Không chỉ trang phục, đối với các Gen Z, chiếc xe máy cũng phải nói lên được cá tính của người sở hữu. Do đó, những mẫu xe với kiểu dáng thời thượng, màu sắc phong phú, đặc biệt là giá bán phải chăng và chất lượng bền bỉ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của thế hệ này.
Nguoi tre chon xe may: yeu cau cao - dap ung sao?
Không chỉ trang phục, đối với thế hệ Gen Z hiện nay, chiếc xe máy cũng phải nói lên được phần nào cá tính của người sở hữu.  
Ngoài ra, công nghệ hiện đại cũng là một yếu tố quan trọng để các bạn trẻ quyết định “xuống tiền” mua xe. Nhiều công nghệ an toàn hay tính năng tiện ích hiện đại như phanh ABS, đèn LED, hệ thống khóa thông minh hay ứng dụng kết nối giữa Smartphone và xe… trước đây chỉ xuất hiện trên các dòng xe máy đắt tiền, thì nay đã được các nhà sản xuất uy tín trang bị trên các mẫu xe phổ thông.
2. Chưa có nhiều xe trên thị trường có khả năng đáp ứng
Sự đa dạng của các dòng xe máy trên thị trường Việt Nam hiện nay, từ thương hiệu đến kiểu dáng, mang tới nhiều lựa chọn cho giới trẻ. Nhưng cũng chính điều này khiến không ít người băn khoăn vì không biết nên chọn mua chiếc xe nào để vừa phù hợp với sở thích, túi tiền, lại vừa tốt nhất, bền bỉ và ít bị hỏng trong quá trình sử dụng.
Có những dòng xe thiết kế đẹp nhưng lại thiếu đi tính năng hiện đại và trải nghiệm lái khác biệt. Ngược lại, cũng có những mẫu xe được tích hợp đủ tính năng hiện đại thì thiết kế không năng động, thời trang hoặc giá thành quá cao.
Nguoi tre chon xe may: yeu cau cao - dap ung sao?-Hinh-2
 Để khỏi mất thời gian và an toàn trong quá trình sử dụng, các bạn trẻ nên lựa chọn những sản phẩm xe máy chính hãng thuộc các hãng xe uy tín.
Vì vậy, để khỏi mất thời gian và an toàn trong quá trình sử dụng, các bạn trẻ nên lựa chọn những sản phẩm xe máy chính hãng thuộc các hãng xe uy tín. Việc chọn mua xe chính hãng không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm, mà người mua còn nhận được trọn vẹn những quyền lợi cần có. Ngoài ra, những hãng xe này sở hữu hệ thống đại lý cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng xe trải dài trên toàn quốc sẽ rất thuận tiện cho khách hàng trong việc tư vấn mua mới cũng như kiểm tra sửa chữa và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng.
3. Thương hiệu xe chiều lòng giới trẻ
Một trong những thương hiệu xe máy đang được giới trẻ Việt đặc biệt ưa chuộng đó là Yamaha, nhà sản xuất xe máy hàng đầu đến từ Nhật Bản.
Kiểu dáng thời trang - thể thao, màu sắc trẻ trung - năng động, được trang bị những công nghệ hiện đại - tiện ích, tiết kiệm nhiên liệu, giá cả phải chăng, chế độ bảo hành dài hạn là những lý do khiến xe máy Yamaha đã nhanh chóng chiếm lĩnh và dẫn đầu thị trường phân khúc dành cho giới trẻ ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam.
Dòng xe thoả mãn đam mê tốc độ của phái mạnh
Nhắc đến mẫu xe dành cho cánh mày râu, chúng ta không thể bỏ qua bộ đôi Exciter và FreeGo của Yamaha với thiết kế khỏe khoắn, đẹp mắt, nam tính và thời thượng.
Nguoi tre chon xe may: yeu cau cao - dap ung sao?-Hinh-3
Yamaha Exciter 155 VVA được biết đến là dòng xe côn tay được ưa thích hàng đầu Việt Nam, có thể thỏa mãn đam mê tốc độ của các chàng trai trẻ. 
Trong đó, Yamaha Exciter 155 VVA được biết đến là dòng xe côn tay được ưa thích hàng đầu Việt Nam, có thể thỏa mãn đam mê tốc độ của các chàng trai trẻ.
Động cơ 155cc mới lấy cảm hứng từ mẫu xe phân khối lớn R1 cùng với công nghệ van biến thiên VVA giúp cho Exciter 155 VVA có khả năng bứt tốc vượt trội, nhanh nhạy và mượt mà. Không những thế, mẫu xe được mệnh danh là “vua” côn tay này còn được trang bị những tiện ích hiện đại như: khoá thông minh (Smartkey); màn hình kỹ thuật số toàn phần hiển thị quãng đường và tốc độ; cổng sạc 12V; bình xăng 5,4 lít…Và chỉ từ 44,8 triệu đồng, những bạn trẻ ưa thích bứt phá tốc độ đã có thể sở hữu ngay một “chiến mã” Yamaha Exciter 155 VVA.
Nguoi tre chon xe may: yeu cau cao - dap ung sao?-Hinh-4
Mẫu xe tay ga thể thao đời mới Yamaha FreeGo còn dành cho cả những bạn nữ cá tính, thích sự mạnh mẽ.  
Không chỉ dành riêng cho phái mạnh như Yamaha Exciter, mẫu xe tay ga thể thao đời mới Yamaha FreeGo còn dành cho cả những bạn nữ cá tính, thích sự mạnh mẽ. Với mức giá vô cùng hợp lý, chỉ từ 30,142 triệu đồng, các bạn trẻ đã có thể sở hữu ngay một chiếc xe có thiết kế khỏe khoắn, màu sắc cá tính, trang bị động cơ Blue Core 125cc bền bỉ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, Yamaha FreeGo còn rất phù hợp cho di chuyển trong đô thị khi được trang bị các tính năng hiện đại như Smartkey, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Start&Stop), hệ thống ABS, ứng dụng My Yamaha Motor (giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc đăng ký lịch bảo hành, theo dõi kết quả sử dụng Phiếu bảo trì, lịch sửa sửa chữa…).
Thanh lịch hay Đẹp-Độc-Đỉnh đều có thể chiều lòng các cô nàng
Hai mẫu xe nổi bật dành riêng cho phái đẹp phải nhắc tới của nhà Yamaha đó là Grande Hybrid và Janus. Cùng có thiết kế nhỏ gọn, siêu nhẹ, rất phù hợp với vóc dáng người Việt, dễ dàng di chuyển trong môi trường đô thị và sở hữu vẻ ngoài với những đường cong mềm mại, nhưng Yamaha Grande Hybrid hướng đến sự duyên dáng, quyến rũ, thanh lịch, còn Yamaha Janus “Bật chất J, Đẹp - Độc - Đỉnh” là mẫu xe mà các cô nàng Gen Z không thể bỏ qua.
Điểm nổi bật của Yamaha Grande là được trang bị động cơ Blue Core Hybrid 125 phân khối, làm mát bằng không khí đem đến hiệu suất vận hành tối ưu, siêu tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ 1,66 lít/100km, là dòng xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam. Với giá chỉ từ 46,047 triệu đồng, các cô nàng đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc “xế yêu” được trang bị những tính năng hiện đại như Smartkey, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Start&Stop, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, ứng dụng Y-connect (kết nối xe và điện thoại: thông báo từ điện thoại trong khi lái xe và theo dõi tình trạng xe) ..., đặc biệt là chiếc cốp siêu rộng (27 lít) mà ít mẫu xe nào có được.
Nguoi tre chon xe may: yeu cau cao - dap ung sao?-Hinh-5
Còn với những bạn trẻ cá tính, ưa thích sự năng động, hãy chọn Yamaha Janus làm bạn đồng hành. 
Còn với những bạn trẻ cá tính, ưa thích sự năng động, hãy chọn Yamaha Janus làm bạn đồng hành. Thiết kế của mẫu xe này được lấy cảm hứng từ một cô nàng Gen Z thời thượng, kết hợp hài hòa giữa nét cá tính và trẻ trung. Yamaha Janus có 12 màu sắc ‘hot trend’ để các nàng tha hồ chọn lựa. Đây cũng là mẫu xe được Yamaha trang bị động cơ Blue Core 125cc giúp vận hành êm ái, hoạt động bền bỉ và nằm trong top xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam. Với giá chỉ từ 28,57 triệu đồng, Yamaha Janus cũng được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại như: khóa thông minh Smartkey, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Start&Stop), , và ứng dụng My Yamaha Motor (giúp việc đăng ký bảo hành, bảo dưỡng trở nên nhanh gọn, dễ dàng, theo dõi lịch sử bảo dưỡng, phiếu bảo dưỡng)...
Bạt ngàn ưu đãi - Thoải mái “túi tiền" giới trẻ
Không chỉ chiều lòng giới trẻ bằng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, Yamaha còn thường xuyên dành tặng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, giúp các bạn trẻ giảm bớt nỗi lo chi phí khi quyết định mua xe.
Nguoi tre chon xe may: yeu cau cao - dap ung sao?-Hinh-6
 Chương trình khuyến mãi “Đón thu sang - Bạt ngàn ưu đãi" của Yamaha diễn ra từ ngày 01/07/2023 đến hết ngày 31/08/2023. 
Chương trình khuyến mãi “Đón thu sang - Bạt ngàn ưu đãi" của Yamaha diễn ra từ ngày 01/07/2023 đến hết ngày 31/08/2023. Theo đó, khách hàng khi mua xe máy Yamaha Exciter 155 VVA sẽ có cơ hội nhận quà tặng là tiền mặt hỗ trợ đăng ký xe lên đến 5 triệu đồng hoặc hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.
Các khách hàng mua xe Yamaha Nozza Grande, Janus hay FreeGo sẽ nhận được quà tặng là tiền hỗ trợ đăng ký xe lên đến 2 triệu đồng hoặc 1 tai nghe AirPods 2 chính hãng từ Apple.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)