Ngọt ngào như hai cô nàng Ceri và Miina nhờ... Yamaha Janus

Google News

Một điểm chung giữa 2 cô nàng hot girl chính là việc cả hai cùng lựa chọn cho mình một người bạn đồng hành là chiếc Yamaha Janus màu trắng vô cùng nữ tính, nhẹ nhàng, nhưng cũng không kém phần năng động.

  
Ceri Thu Hà và Miina (Dreamer) là hai cô nàng được biết đến với phong cách tiểu thư vô cùng ngọt ngào và nữ tính. Đây cũng là phong cách mà nhiều cô nàng GenZ đang theo đuổi. Trong bài viết này, Ceri và Miina sẽ bật mí cho bạn cách để trở nên ngọt ngào đúng chuẩn tiểu thư.
Cô nàng Ceri - Kết hợp hài hoà giữa ngọt ngào và cá tính
Ceri Thu Hà - Hot Girl người dân tộc Tày được mọi người chú ý nhiều hơn sau khi xuất hiện trong bộ phim đình đám “Thương ngày nắng về". Cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính và tinh nghịch.
Ngot ngao nhu hai co nang Ceri va Miina nho... Yamaha Janus
 Ceri ngọt ngào trong bộ váy công chúa.
Ceri chia sẻ, cô rất thích diện những bộ đồ với những màu sắc có chút “bánh bèo" như xanh mint, hồng, trắng… Trong một số dịp đặc biệt, cô nàng sẽ ưu tiên lựa chọn những “bộ cánh" công chúa theo đúng sở thích của mình.
Ngot ngao nhu hai co nang Ceri va Miina nho... Yamaha Janus-Hinh-2
Phong cách ngọt ngào nhưng vô cùng cá tính của cô nàng Ceri. 
Nhưng trong phong cách của Ceri vẫn có những điểm cá tính, và tinh nghịch riêng. Điểm nổi bật và dễ nhận thấy nhất của cô nàng chính là mái tóc tém vô cùng cá tính và tinh nghịch. Bên cạnh đó, trong mỗi bộ trang phục, cô nàng luôn lựa chọn những phụ kiện đi kèm cá tính, để cho những bộ trang phục không bị quá “sến”.
Kẹo ngọt đúng chuẩn Miina
Nếu các cô nàng muốn theo đuổi phong cách chuẩn “kẹo ngọt" thì hãy tham khảo ngay phong cách phối đồ của Miina - cô ca sĩ GenZ vô cùng ngọt ngào, dễ thương.
Miina thường ưu thích những bộ váy hoa được phối bèo và cutout vô cùng tinh tế, tôn được bờ vai gầy và đôi chân thon dài của cô nàng. Cô nàng ca sỹ GenZ chia sẻ, cô rất ưa thích những màu sắc pastel như hồng, xanh, tím… đây là những màu sắc cô nàng ưu tiên lựa chọn trong trang phục của mình.
Ngot ngao nhu hai co nang Ceri va Miina nho... Yamaha Janus-Hinh-3
Kẹo ngọt đúng chuẩn Miina. 
Một điểm chung giữa 2 cô nàng hot girl của chúng ta chính là các nàng cùng lựa chọn cho mình một người bạn đồng hành, “em" Yamaha Janus màu trắng vô cùng nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không kém phần năng động.
Yamaha Janus phiên bản 2022 được làm nổi bật với thiết kế ốp trước hoàn toàn mới. Dải đèn LED định vị được tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm bật lên chữ “i" (Tôi) trong đặc trưng thiết kế “i (Tôi) & U (Bạn)” của Janus.
Janus được trang bị mặt đồng hồ hoàn toàn mới, màn hình hiển thị LCD mang thiết kế tối giản cùng phông chữ hiện đại, giúp người dùng theo dõi các thông số trong mọi điều kiện ánh sáng. Một điểm ấn tượng nữa ở “em" Janus đó chính là hệ thống đèn trước nổi bật, cụm đèn trước gây ấn tượng nhờ thiết kế kim cương sáng bóng, bao quanh dải đèn chính, kết hợp cùng với hai đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED tạo phong cách cá tính, trẻ trung, năng động.
Ngot ngao nhu hai co nang Ceri va Miina nho... Yamaha Janus-Hinh-4
Những điểm mới của Yamaha Janus phiên bản 2022.
Trong quá trình di chuyển bằng “em” Yamaha Janus, Ceri và Miina đều rất ưng chiếc cốp xe của em nó. Chiếc cốp rộng rãi (14 lít) giúp các cô nàng có thể đựng vừa một chiếc mũ ¾ cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.
Điểm đáng chú ý ở chiếc Yamaha Janus 2022 đó chính là hệ thống động cơ Blue Core giúp tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ, lướt đi nhẹ nhàng và vận hành vô cùng êm ái. Xe được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Start & Stop System) với 2 chế độ thông thường hoặc đường đông, hệ thống sẽ tự ngắt động cơ khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga giúp tiết kiệm xăng. Nhờ những trạng bị trên, Yamaha Janus đang là xe tay ga 125cc tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,87 lít/100km.
Yamaha Janus còn được trang bị ứng dụng My Yamaha Motor giúp kết nối giữa xe và điện thoại Smartphone một cách dễ dàng. Ứng dụng giúp người sử dụng đăng ký bảo hành và sử dụng phiếu bảo hành điện tử, theo dõi thời gian bảo hành, kết quả sử dụng phiếu bảo trì một cách đơn giản, dễ dàng. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ tìm kiếm, liên hệ đại lý gần nhất khi cần bảo trì, sửa chữa, nhận thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng của Yamaha…
Ngot ngao nhu hai co nang Ceri va Miina nho... Yamaha Janus-Hinh-5
 Trong quá trình di chuyển bằng “em” Yamaha Janus, Ceri và Miina đều rất ưng chiếc xe tay ga thời trang cá tính này.
Thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng trong quá trình sửa chữa và bảo dưỡng xe, Yamaha đẩy mạnh trở lại chính sách Giao hàng nhanh “Same day - Next day". Với chính sách này, khách hàng đặt phụ tùng thay thế trước 12 giờ trưa, sản phẩm sẽ được giao ngay trong ngày. Còn nếu khách hàng đặt hàng sau 12 giờ trưa, sản phẩm sẽ được giao ngay trong ngày hôm sau.
Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên của Yamaha với tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cùng với hệ thống máy móc tiên tiến sẽ giúp cho quá trình sửa chữa của khách hàng có thể rút ngắn thời gian mà vẫn đảm bảo được chất lượng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)