Mr.Bean Rowan Atkinson tậu “xe xanh” BMW i3

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bán thành công siêu xe McLaren F1 với giá gần 8 triệu bảng Anh, nam diễn viên nổi tiếng với vai Mr.Bean vừa tậu "xe xanh" BMW i3 với giá chỉ 30.000 bảng.

Nếu so với chiếc McLaren F1 mà Rowan Atkinson vừa bán, chiếc "xe xanh" BMW i3 là một chiếc siêu xe trái ngược hoàn toàn. 
Trong khi McLaren F1 được trang bị động cơ V12 6.0l dũng mãnh thì i3 chỉ có động cơ xăng bé nhỏ 647 cc, với mục đích chính là máy phát điện cho các mô-tơ hoạt động.
Mr.Bean Rowan Atkinson tau “xe xanh” BMW i3
Rowan Atkinson bên cạnh chiếc i3 mới của ông.
Ngoài ra, tốc độ của 2 chiếc xe này cũng khác nhau "một trời một vực", khi McLaren F1 hiện vẫn là chiếc xe với động cơ nạp khí tự nhiên nhanh nhất Thế giới (373 km/h), trong khi dù rất cố gắng, i3 chỉ có thể "vươn" tới 150 km/h. 
Mr.Bean Rowan Atkinson tau “xe xanh” BMW i3-Hinh-2
BMW i3
Mặc dù vậy, 2 chiếc xe này cũng có một số điểm chung khá lý thú. Cả hai đều sử dụng động cơ của BMW, đều có kết cấu thân siêu nhẹ bằng sợi carbon và đã từng khiến Thế giới xe phải "xôn xao bàn tán". McLaren nổi tiếng về tốc độ, trong khi i3 được "ca ngợi" về độ thân thiện với môi trường.
Mr.Bean Rowan Atkinson tau “xe xanh” BMW i3-Hinh-3
 Rowan Atikinson cầm lái chiếc McLaren F1 vừa bán.
Với i3, "Mr.Bean" sẽ chỉ mất 11,5 bảng (tương đương 389.256 đồng) cho mỗi lần sạc đầy bình điện của xe. Đồng thời, mẫu xe điện độc đáo này cũng giúp cho Rowan "đổi gió" bộ sưu tập xe hơi của mình, với các tên tuổi như Honda NSX, Jaguar Mk7, Aston Martin DB2, 1939 BMW 328 hay Rolls-Royce Phantom Coupe...

Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)