Mitsubishi sắp giới thiệu Outlander Sport và Mirage mới

Google News

(Kiến Thức) - Mitsubishi đã chính thức xác nhận qua thư mời rằng sẽ công bố phiên bản nâng cấp mới của 2 dòng xe là Outlander Sport và Mirage.

Cả 2 dòng xe Outlander Sport và Mirage đều đã được Mitsubishi tung ra từ khá lâu. Nằm trong kế hoạch cải tổ lại dòng sản phẩm, chúng sắp được hãng nâng cấp để có thể giữ được tính cạnh tranh trên thị trường trước khi Mitsubishi kịp phát triển thế hệ mới.
Mitsubishi sap gioi thieu Outlander Sport va Mirage moi
Thư mời tham dự lễ ra mắt 2 mẫu xe mới tại triển lãm Los Angeles của Mitsubishi.
Trong 2 mẫu xe này, chiếc Outlander Sport sẽ có kiểu dáng được sửa đổi lại theo phong cách của mẫu concept eX vừa được Mitsubishi ra mắt tại triển lãm Tokyo. Đối với Mirage, việc ứng dụng phong cách thiết kế này sẽ khó hơn do chiếc xe có những mảng thân tròn trịa. 
Ngoài ngoại thất mới mẻ, "bộ đôi xe mới này cũng có nội thất tiện nghi hơn và có thể sử dụng nhiều vật liệu cách âm hơn giống chiếc Outlander trước đó.
Mitsubishi sap gioi thieu Outlander Sport va Mirage moi-Hinh-2
Outlander Sport 2016 sẽ có ngoại thất lấy cảm hứng từ mẫu concept eX tại triển lãm Tokyo.
Tuy nhiên, ngoại trừ phiên bản chạy điện Outlander Sport PHEV, cả 2 mẫu xe đều được dự đoán sẽ giữ nguyên động cơ cũ như các phiên bản đang bán trên thị trường. Cả Outlander Sport và Mirage 2016 đều sẽ được Mitsubishi công bố vào ngày 18/11 tại triển lãm Los Angeles.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)