Mercedes-Benz tự tin về mẫu xe bán tải đầu tiên của mình

Google News

(Kiến Thức) - Dù dựa trên chassis của Nissan Navara nhưng dòng xe bán tải đầu tiên của Mercedes vẫn sẽ tuân thủ theo những tiêu chuẩn tiện nghi và sang trọng của hãng.

Vào tháng 3 năm nay, Mercedes đã gây bất ngờ khi tuyên bố rằng sẽ cho ra mắt dòng xe bán tải đầu tiên của hãng, dựa trên chiếc Navara và sản xuất bởi Nissan. Chiếc xe sẽ thuộc phân khúc bán tải cỡ trung vì Mercedes cho rằng họ sẽ không bao giờ cạnh tranh được với các mẫu bán tải cỡ lớn từ Mỹ.
Mercedes-Benz tu tin ve mau xe ban tai dau tien cua minh
Mercedes đã gây bất ngờ khi tuyên bố rằng sẽ cho ra mắt dòng bán tải đầu tiên của hãng.
Vừa qua, ông Thomas Weber - một thành viên trong ban quản trị của Mercedes cũng đã lên tiếng khẳng định rằng mẫu bán tải mới của hãng sẽ có sự khác biệt lớn so với Navara. Nó sẽ có thiết kế độc đáo"nhằm đáp ứng tiêu chuẩn Mercedes, và có giá phù hợp với vị trí là "mẫu bán tải đầu tiên của một hãng xe sang".
Các loại động cơ được trang bị cho xe cũng của Mercedes thay vì Nissan, với khả năng cao là phiên bản động cơ V6 diesel tăng áp 258 ps đang được hãng sử dụng trên nhiều dòng xe của mình. Như vậy về cơ bản, mặc dù có kích thước tương đương nhưng giá của xe bán tải Mercedes sẽ đắt hơn những chiếc pickup cỡ trung khác như Ford Ranger hay Chevrolet Colorado khi nó được bán vào năm 2018.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)