McLaren hé lộ siêu xe đối thủ đáng gờm của Porsche 911

Google News

(Kiến Thức) - Để nhằm cạnh tranh với các dòng siêu xe như Porsche 911, hãng McLaren vừa hứa hẹn sẽ ra mắt một dòng xe thể thao mới, có tên Sport Series.

 
Ngày hôm nay hãng siêu xe nổi tiếng thế giới McLaren đã khiến người hâm mộ của mình phải sôi sục vì hình ảnh hé lộ của một mẫu xe thể thao hoàn toàn mới mà hãng sản xuất. Được biết đây sẽ là một dòng siêu xe mới có tên Sport Series, hay còn được biết đến với tên mã P13.
Theo như nhiều thông tin thì dòng xe thể thao mới mà hãng siêu xe nước Anh đang chuẩn bị hứa hẹn sẽ có hàng loạt thiết kế và hiệu năng khác nhau. Đây được coi là nỗ lực để cạnh tranh với các mẫu xe thể thao của cách nhà sản xuất khác như Porsche 911, Mercedes-AMG GT, và Audi R8.
Hai tấm ảnh vừa được hé lộ mới đây cho thấy rất có thể đây sẽ là phiên bản rút gọn của chiếc McLaren MP4-12C và 650S. Ngoài ra thì nguồn tin cũng cho hay, dòng xe Sport Series sẽ sử dụng chất liệu sợi carbon MonoCell và động cơ 3.8 lít V8 của 650S, cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4 giây.
 
Đây là mẫu xe được nhà sản xuất nhắm đến cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng. Dự tính Sport Series sẽ được trình làng vào tháng Tư năm sau, tại triển lãm xe hơi New York và Bắc Kinh.

Trần Đăng (theo CS)

Bình luận(0)