Mazda chuẩn bị ra mắt bản xem trước của CX-4

Google News

(Kiến Thức) - Koeru là tên gọi của mẫu crossover Mazda CX-4 sắp được trình làng tại triển lãm Frankfurt sắp diễn ra vào tháng 9.

Hình ảnh phác họa đầu tiên về mẫu crossover Mazda CX-4 mới mang tên Koeru. Trong tiếng Nhật Koeru còn có nghĩa là “vượt qua” hoặc “đi xa hơn”. Mẫu concept này sẽ tấn công phân khúc crossover giàu tiềm năng. Xe có thể nằm giữa phân khúc của CX-3 và CX-5 nên cũng có thông tin cho rằng đây chính là bản tiền sản xuất của CX-4.
Hình ảnh phác họa dù chưa thực sự chi tiết nhưng cũng giúp người xem nhận ra được phong cách thiết kế trên Koeru. Mazda vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế KODO quen thuộc khi phát triển sản phẩm này. 
Mazda chuan bi ra mat ban xem truoc cua CX-4
 Mazda vừa tung ra hình ảnh phác họa đầu tiên về mẫu crossover mới.
Koeru sở hữu nóc xe thấp giống CX-3 và thiết kế mũi xe hầm hố cùng bộ la zăng quá khổ, khoảng cách giữa hai bánh ngắn thường thấy trên những mẫu concept. Rất có thể phiên bản thương mại của Koeru sẽ hiền hòa hơn, bỏ bớt những đường nét “quá khích”.
Hiện tại, chưa thể xác định được “số phận” của Koeru concept nhưng rất có thể nó sẽ trở thành phiên bản sản xuất bởi những đàn anh như CX-5, Mazda6, Mazda2 đều được phát triển từ những phiên bản “ý tưởng”. Nếu được sản xuất, Koeru sẽ cùng với CX-3 và CX-5 tấn công từng “ngách” nhỏ trong phân khúc crossover đang đầy biến động.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)