Lý do Honda City mới cực hút khách Việt

Google News

(Kiến Thức) - Quyết định mua của số khách hàng này được đưa ra sau khi trải nghiệm “niềm vui cầm lái” Honda City mới trong tháng 9, 10 tại TP HCM.

 
Cụ thể, vào các ngày từ 26 - 28/9 và 1 - 3/10 tại Vincom Center B và Bitexco ở TP HCM, chương trình chiêm ngưỡng và trải nghiệm City hoàn toàn mới của Honda Việt Nam diễn ra rất thành công khi đón hơn 22.000 lượt khách hàng đến tham gia các hoạt động hấp dẫn tại gian hàng. Trong số đó, đã có không ít khách hàng quyết định mua xe sau khi lái thử, góp phần nâng tổng số đơn đặt hàng cho mẫu xe nhỏ gọn và tuyệt vời này lên gần 1.100 - một con số rất ấn tượng khi mà City vừa được ra mắt đầu tháng 9 vừa qua. 
Theo Honda Việt Nam, tháng 9 cũng là tháng có kết quả kinh doanh thành công với tổng số 769 xe được bán ra, trong đó, City mới dù mới ra mắt từ 9/9 nhưng đã đóng góp đến 61% với 470 xe được giao đến tay khách hàng. Đây cũng là tháng có kết quả bán hàng cao nhất của mẫu xe City kể từ khi nhãn hiệu City được ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 6/2013.
Được biết, Honda City thế hệ mới sở hữu thiết kế thể thao hiện đại đầy năng động, không gian nội thất rộng rãi bậc nhất phân khúc đi cùng với gói tiện ích thông minh bao gồm: Không gian phía trước hàng ghế sau rộng tương đương với các mẫu xe phân khúc D, cửa gió điều hòa hàng ghế sau, chế độ thoại rảnh tay, cảm biến lùi... City mới rất phong cách và hoàn toàn nổi bật.
Xe có công suất và mô-men xoắn cực đại dẫn đầu so với các xe trong phân khúc cùng lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên vô lăng mang lại cảm giác lái thể thao mạnh mẽ và hứng khởi bất tận. 
Đặc biệt, hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams đột phá giúp người lái cảm nhận sự mượt mà êm ái khi tăng tốc và giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. 
Hơn thế nữa, City mới còn được trang bị chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode. Chỉ với một nút bấm, hệ thống sẽ hiệu chỉnh vận hành của động cơ và điều hòa để giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu không cần thiết. Chế độ ECO Coaching với màu sắc cảm biến trên bảng đồng hồ sẽ hướng dẫn tài xế vận hành xe đạt hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. 
Cũng theo Honda Việt Nam, City thế hệ mới có mức giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn: 552 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 599 triệu đồng cho phiên bản số vô cấp (đã bao gồm thuế VAT) cùng 5 màu sắc gồm đen ánh, ghi bạc, xanh dương, titan và trắng ngà.
Mạnh Hùng

Bình luận(3)

Minh Hiền

Bé nai

Xe của hãng này lúc nào cũng được ưa chuộng nhỉ.

Minh Hiền

Nguyễn Hải

Sản phẩm Honda đưa ra lúc nào cũng thu hút khách vì họ biết xu hướng của xã hội.

Minh Hiền

Văn Hải

Của đáng đồng tiền bát gạo.