Lady Gaga bán siêu xe Rolls Royce Corniche chỉ 600 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Lady Gaga sẽ đấu giá siêu xe "sang chảnh" Rolls-Royce Corniche III để ủng hộ quỹ từ thiện MusiCares với giá khởi điểm 30.000 USD (tương đương hơn 600 triệu đồng).

Ca sỹ “Born this way” đã quyết định nói lời tạm biệt với siêu xe Roll – Royce Corniche III màu đỏ, đã từng được mua cách đây 5 năm để hộ tống cô đến buổi ra mắt sản phẩm nước hoa mang thương hiệu Gaga tại viện bảo tàng Guggenheim ở Manhattan, New York. Chiếc xe sẽ được trưng bày tại  Hard Rock Café- quảng trường Times, trong khi phiên đấu giá diễn ra tại Julien’s Auctions, California vào ngày 17/5.
Rolls-Royce Corniche III "nổi như cồn" của dị nữ Lady Gaga. 

Giá khởi điểm cho Corniche III dự kiến là 30.000 USD và 50.000 USD. Tất cả tiền đấu giá sẽ được ủng hộ cho MusiCares, một quỹ từ thiện trợ giúp các nghệ sỹ gặp khó khăn tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Rolls – Royce Corniche III là chiếc xe duy nhất Gaga sở hữu, đăng ký dưới tên thật của nữ ca sỹ: Stefani Germanotta cùng Joseph Germanotta, cha của cô. 
Siêu xe này được sản xuất vào năm 1990, thuộc thế hệ Corniche thứ 3. Xe được trang bị động cơ OHV V8 6,75 lít, đi cùng với hộp số tự động 3 cấp. Xe được phát triển dựa trên chiếc Rolls-Royce Silver Shadow. Sau nhiều lần nâng cấp và cải tiến, cái tên cũ được thay bằng Corniche bắt đầu từ tháng 3 năm 1971.
Hiện toàn bộ nội thất của nó đều còn ở tình trạng hoàn hảo. Corniche có giá ban đầu khoảng 360.000 USD.

Ngoài ra, trong phiên đấu giá cũng sẽ có nhiều vật dụng của các ngôi sao nổi tiếng như guitar của George Harrison, jumpsuit trên sân khấu của Elvis Presley, bản chép tay lời bài hát Billie Jean của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson.

Ngọc Linh (theo Thequeenofstyle)

Bình luận(0)