Jaguar Land Rover mất gần 6000 xe sau vụ nổ Thiên Tân

Google News

(Kiến Thức) - Theo một thông báo mới nhất, gần 6000 chiếc Jaguar Land Rover đã bị phá hủy tại vụ nổ ở Thiên Tân, Trung Quốc.

Một điều không may mắn đối với Jaguar Land Rover là vụ nổ động trời gần đây tại Thiên Tân lại xảy ra ngay gần cơ sở của họ. Theo báo cáo từ hãng xe Anh Quốc, không thể xác định chính xác được số xe tổn thất sau vụ nổ. Tuy nhiên ước tính, có tới khoảng 5800 chiếc đã bị phá hủy hoàn toàn hoặc hư hỏng nặng.
Trong bài phỏng vấn trước báo giới, người lãnh đạo Jaguar Land Rover Thiên Tân cho biết: “Cảm xúc của chúng tôi lúc này là đồng cảm với những người đã mất và bị thương trong sự kiện bi thảm. Thiên Tân Cảng là một trong ba trụ sở chính của Jaguar Land Rover tại Trung Quốc. Nơi đây chúng tôi nhập khẩu xe và phát hành khắp đại lục. Vào thời điểm vụ nổ, khoảng 5800 xe vừa được nhập khẩu đang tập trung ở cảng.”
Jaguar Land Rover mat gan 6000 xe sau vu no Thien Tan
 Gần 6000 chiếc Jaguar Land Rover đã bị phá hủy tại vụ nổ ở Thiên Tân, Trung Quốc.
“Tuy nhiên, số liệu những xe bị phá hủy còn chưa rõ ràng. Chúng tôi tin rằng có một số chỉ bị hư hỏng.”, lãnh đạo Jaguar Land Rover Thiên Tân cho biết thêm.
Được biết, các hãng xe còn lại là; Volkswagen, Hyundai, Toyota và BMW cũng mất rất nhiều xe trong vụ nổ. Phương tiện truyền thông cho biết khoảng 8000 xe đã bị thiệt hại.


Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)