Jaguar F-PACE phá kỷ lục Guinness Thế Giới “lộn vòng 360 độ”

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu SUV hoàn toàn mới Jaguar F-PACE đã tạo một ấn tượng cực mạnh bằng màn phá kỷ lục Guinness Thế Giới về “lộn vòng 360 độ”.

Màn trình diễn độc đáo diễn ra một ngày trước khi Jaguar F-PACE ra mắt toàn cầu tại triển lãm xe hơi quốc tế Frankfurt IAA 2015 đang nóng từng giờ. Tại triển lãm này, Jaguar cũng tổ chức kỷ niệm 80 năm lịch sử thương hiệu và ra mắt cùng với F-PACE là XE và XF mới.
Jaguar F-PACE pha ky luc Guinness The Gioi “lon vong 360 do”
Màn trình diễn độc đáo diễn ra một ngày trước khi Jaguar F-PACE ra mắt toàn cầu. 
Vòng lặp 360 độ khổng lồ cao tới 19,08 mét và để chạy theo vòng lặp này, chiếc F-PACE phải chịu đựng một lực 6,5G dưới sự điều khiển của tay lái biểu diễn xe mạo hiểm nổi tiếng hàng đầu thế giới Terry Grant, người Anh.
Để đảm bảo cho thành công của màn trình diễn, Terry Grant đã phải mất hai tháng tập luyện gắt gao, kỹ lưỡng cho các vấn đề liên quan đến vật lý và chế độ ăn kiêng, cũng để cơ thể chống chịu được lực 6,5G. 
Jaguar F-PACE pha ky luc Guinness The Gioi “lon vong 360 do”-Hinh-2
Vòng lặp 360 độ khổng lồ cao tới 19,08 mét  
Một đội ngũ gồm các kỹ sư cấu trúc, các nhà toán học và chuyên gia về an toàn dày dạn kinh nghiệm đảm bảo cả cho người lái và chiếc xe các vấn đề vật lý, các góc, tốc độ và kích thước chuẩn xác.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)