Hyundai SantaFe 2015 nội ra mắt chốt giá từ 1,13 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu crossover hạng trung này của Hyundai được lắp ráp tại Nhà máy Hyundai ở Ninh Bình nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt Nam. 

Hyundai SantaFe 2015 được Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) chính thức giới thiệu ra thị trường đúng dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn Thành Côngvà đón nhận Huân chương Lao động do Chủ tịch Nước trao tặng. 
Theo Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC), Hyundai SantaFe 2015 có giá bán lẻ (đã bao gồm thuế VAT 10%) như sau: Phiên bản máy xăng 2.4 lít là 1,13 tỷ đồng; phiên bản máy dầu 2.2 lít là 1,18 tỷ đồng; phiên bản máy xăng 2.4 lít đặc biệt 1,25 tỷ đồng và phiên bản máy dầu 2.2 lít đặc biệt là 1,3 tỷ đồng. 
Ngoại thất của xe nổi bật với đèn pha xenon dạng projector, mặt ga lăng mạ crom sang trọng. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp xi nhan. Mâm đúc hợp kim 18 và 19 inch.
Khởi động và vận hành xe dễ dàng chỉ bằng một nút bấm.
Tap lô siêu sáng với màn hình LCD 4.2 inch 
Xe được thiết kế hệ thống điều hòa tự động 2 vùng khí hậu, dàn lạnh riêng cho hàng ghế thứ 3. Lần đầu tiên hệ thống dẫn đường Navigation được Hyundai phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. 
Hyundai SantaFe 2015 được sử dụng hệ thống phanh tay điện tử. Với hệ thống này, lái xe chỉ cần sử dụng 1 ngón tay để nhấn hoặc gẩy lên để kích hoạt hay ngắt phanh tay rất thuận tiện và an toàn. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp giúp xe luôn mượt mà, êm ái và tiết kiệm khi vận hành. 
Trên bản Hyundai SantaFe 2015 đặc biệt được trang bị ghế lái và ghế phụ chỉnh điện cùng chế độ nhớ ghế lái, sởi hàng ghế trước. 
Hyundai SantaFe 2015 mang đến sự rộng rãi, thoải mái bên trong nội thất với bố cục thân thiện với các nút điều khiển được đặt ở vị trí thuận tiện để người lái và hành khách có thể dễ dàng thao tác khi cần thiết.  
 Với cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, toàn bộ người ngồi trên xe luôn có một cảm giác thú vị khi như được hòa cùng thiên nhiên, trên mọi nẻo đường Việt Nam.  
Hàng ghế thứ hai có thể gập 4:2:4. 
Hyundai SantaFe 2015 có 2 lựa chọn về động cơ. Động cơ xăng 2.4L Thera II MPI cho công suất cực đại 176ps tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 227Nm tại  3.750 vòng/phút. Động cơ Diesel 2.2 CRD-i với turbo tăng áp điều khiển điện tử eVGT cho công suất cực đại 197ps tại 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 436Nm tại vòng quay từ 1.800 - 2.500 vòng/phút.  
Xe cũng được trang bị đèn hậu dạng LED. Đặc biệt, lái xe có thể sử dụng nút bấm ở cốp sau hoặc điều khiển từ xa tích hợp trên chìa. Hệ thống cửa hít, tự động chống kẹt, an toàn cho người sử dụng.  
Mạnh Hùng

Bình luận(0)