Hyundai hé lộ “xe xanh” IONIQ cạnh tranh Toyota Prius

Google News

(Kiến Thức) - Hyundai vừa cung cấp thêm thông tin chi tiết mẫu xe "xanh" hoàn toàn mới IONIQ , chuẩn bị cho lễ ra mắt chính thức xe vào đầu năm 2016.

Tới thời điểm hiện giờ, có thể khẳng định chắc chắn rằng mẫu xe Hyundai IONIQ sẽ là một chiếc sedan với thiết kế khí động học để đạt mức tiết kiệm nhiên liệu tối đa. 
Phong cách thiết kế Fluidic Sculpture 2.0 mới nhất của Hyundai vẫn sẽ được ứng dụng trên IONIQ, với các chi tiết hiện đại mới như đèn pha LED hình chữ C hay đèn sương mù LED đặt dọc.
Hyundai he lo
Hình ảnh Hyundai hé lộ về IONIQ.
Bên trong cabin, IONIQ được thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng với đèn LED soi nội thất màu xanh dương và màn hình hệ thống thông tin giải trí đặt chính giữa. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn có bảng đồng hồ dạng cơ thay vì sử dụng hoàn toàn màn hình hiển thị như những dự đoán trước đó.
Hyundai he lo
Bản vẽ phác của IONIQ.
mẫu xe "xanh" đúng nghĩa đầu tiên được sản xuất hàng loạt của Hyundai, IONIQ sẽ có 3 phiên bản là hybrid, hybrid với khả năng sạc ngoài (Plug-in Hybrid) và bản chạy điện hoàn toàn EV. Tuy nhiên, chi tiết về hệ động lực của xe vẫn được Hyundai giấu kín.
Hyundai he lo
 IONIQ sẽ có nội thất giản dị nhưng hiện đại.
Hãng xe Hyundai sẽ chính thức tung ra mẫu "xe xanh" IONIQ vào tháng 3 tới tại triển lãm Geneva 2016.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)