Hyundai chính thức đưa Genesis thành thương hiệu xe sang

Google News

(Kiến Thức) - "Nối bước" Honda-Acura, Toyota-Lexus hay Nissan-Infiniti, Hyundai vừa công bố rằng hãng sẽ có thương hiệu xe sang độc lập với tên gọi Genesis.

Bên cạnh việc tách Genesis thành một thương hiệu xe sang, Hyundai cũng đã vạch ra những kế hoạch chi tiết cho thương hiệu này trong thời gian tới. Đầu tiên, logo cánh chim của Genesis sẽ được thiết kế lại, nhưng có ngoại hình "còn sang trọng hơn nữa".
Hyundai chinh thuc dua Genesis thanh thuong hieu xe sang
Genesis sẽ trở thành một thương hiệu xe sang mới, với logo cánh chim được thay đổi.
Tiếp theo, từ nay tới năm 2020, Hyundai dự định sẽ tung ra 6 mẫu xe hoàn toàn mới được "đóng mác" Genesis, với khả năng "cạnh tranh với những thương hiệu xe sang hàng đầu Thế giới". Ngoài ra, hãng cũng sẽ áp dụng cách đặt tên mới cho các dòng xe Genesis, với tiền tố G ở phía trước kèm theo số ở phía sau.
Hyundai chinh thuc dua Genesis thanh thuong hieu xe sang-Hinh-2
Hyundai Genesis hiện nay sẽ được đổi tên mới, theo dạng "Genesis G xx".
Những chiếc Genesis hứa hẹn cũng sẽ có vẻ ngoài rất đẹp mắt, do được "chắp bút" bởi thiết kế trưởng mới Luc Donckerwolke - người đã từng tạo ra kiểu dáng cho nhiều mẫu xe nổi tiếng của Bentley, Audi và Lamborghini. Chưa dừng lại ở đó, những thiết kế của Donckerwolke sẽ còn được giám sát bởi Peter Schreyer - Thiết kế trưởng hiện nay của Hyundai và cũng là một "lão làng" trong ngành thiết kế xe.
Hyundai chinh thuc dua Genesis thanh thuong hieu xe sang-Hinh-3
Nhà thiết kế Luc Donckerwolke trước chiếc Lamborghini Murcielago do ông thiết kế.
Hiện tại, có vẻ như việc mở thương hiệu Genesis đang khá suôn sẻ với Hyundai. Tuy nhiên chắc chắn rằng Genesis sẽ gặp nhiều khó khăn trên thực tế, khi đang có rất nhiều hãng xe sang khác đang hoạt động trên thị trường và lôi kéo khách hàng theo nhiều cách khác nhau.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)