HVN treo thưởng xe máy cho U23 Việt Nam tại SEA Games 28

Google News

(Kiến Thức) - Honda Việt Nam (HVN) sẽ trao tặng cho mỗi cầu thủ một xe máy tuỳ chọn, nếu đội tuyển bóng đá U23 đạt thành tích cao tại SEA Games 28.

Đây là khẳng định của công ty Honda Việt Nam (HVN) trong buổi họp báo sáng nay. Cũng tại sự kiện này, HVN và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức ký kết hợp đồng mới, công nhận HVN là nhà tài trợ của Đội tuyển bóng đá Quốc gia nam, nữ và Đội tuyển U23. 
Ngoài ra, HVN sẽ trao tặng trang thiết bị và đồ dùng thể thao cho 11 trường học trên cả nước, nhằm giúp các em có điều kiện luyện tập và rèn luyện thể lực để trong tương lai có thể trở thành cầu thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam.
HVN treo thuong xe may cho U23 Viet Nam tai SEA Games 28
 Honda Việt Nam sẽ trao tặng cho mỗi cầu thủ một xe máy tuỳ chọn nếu đạt thành tích cao tại SEA Games 28.
Chính thức trở thành nhà tài trợ cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) từ ngày 04/02/2013, HVN luôn nỗ lực vì phương châm “Yêu bóng đá, yêu người Việt Nam và hỗ trợ họ hết mình để chinh phục những thành công”, thông qua khẩu hiệu “Goal Together”.
Sau 2 năm 4 tháng sát cánh và hỗ trợ cho các cầu thủ, HVN sẽ tiếp tục dự án tài trợ này với mục đích không chỉ tạo cầu nối đến người hâm mộ bóng đá mà còn tạo ra nguồn động lực, cổ vũ to lớn cho các cầu thủ Việt Nam. 
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)