Honda Wave Alpha biển "ngũ quý 7" Hà Nội hét giá gần 300 triệu

Google News

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một chiếc xe máy Honda Wave Alpha biển số "ngũ quý 7" Hà Nội, đang được chủ nhân rao bán với giá 277.777.777 triệu đồng.

  
Điều khiến cho chiếc xe máy phổ thông này được định giá cao như vậy nằm ở tấm biển số siêu đẹp 29-N1 777.77. Không chỉ sở hữu biển ngũ 7, xe còn mang biển số Hà Nội. Điều này cũng giúp giá trị chiếc xe Honda Wave Alpha biển ngũ quý 7 tăng lên vài lần.
Thông thường, khi nhắc tới những tấm biển số khủng, biển số siêu đẹp, người ta sẽ nghĩ tới những chiếc xe đắt tiền. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp những chiếc xe bình dân sở hữu loại biển số đặc biệt này. Nó có được là nhờ vào sự may mắn của chủ nhân chiếc xe.
Honda Wave Alpha bien
Honda Wave Alpha biển "ngũ quý 7" Hà Nội hét giá gần 300 triệu. 
Theo phân tích, số ngũ quý 7 trên Honda Wave Alpha vốn không phải một con số được quá nhiều người Đông Á ưa chuộng bởi theo từ Hán, số 7 được đọc là "Thất". Tuy nhiên, khi một cặp số gồm 5 chữ số ghép lại thành một dãy hoàn chỉnh kiểu như "777.77" thì câu chuyện lại hoàn toàn ngược lại. Cặp số này biểu trưng cho sự may mắn, ý nghĩa tốt đẹp mà người sở hữu có được.
Honda Wave Alpha tại Việt Nam là mẫu xe được nhiều người ưa dùng với thiết kế nhỏ gọn, khả năng vận hành bền bỉ lại có giá bán phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Xe được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 110cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 6,12kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 8,44Nm tại 5500 vòng/phút.
Honda Wave Alpha bien
Mức giá 277 triệu đồng cho một chiếc xe Wave vẫn chưa phải là cao nhất. 
Được biết, mức giá 277 triệu đồng cho một chiếc xe Wave biển số "ngũ quý 7" này vẫn chưa phải là cao nhất. Mới đây, một chiếc Wave Alpha mang biển số 29C1-999.99 tại Hà Nội còn được “hét giá” lên đến 900 triệu đồng.
Người mua lại chiếc xe này là anh Đỗ Trung Hiếu (ở Hà Nội). Anh Hiếu là người khá có tiếng trong giới sưu tầm xe biển số đẹp.
Honda Wave Alpha bien
Chiếc xe máy Honda Wave Alpha mang biển số 29C1-999.99 tại Hà Nội còn được “hét giá” lên đến 900 triệu đồng. 
Người đàn ông cho biết sau khi có thông tin chủ xe máy bấm được biển số 29C1-999.99 anh đã xin địa chỉ và đến nhà hỏi mua lại chiếc xe. Tuy nhiên, phải mất mấy ngày chủ chiếc xe máy mới đồng ý bán.
Anh Đỗ Trung Hiếu cũng cho rằng sau khi mua xe về sẽ để trưng bày chứ không chạy bởi biển số xe 29C1-999.99 có nhiều ý nghĩa đẹp. Mã biển số là 29C1 - biển của quận Hoàn Kiếm thường đắt hơn biển các quận/huyện khác, được dân chơi biển ưa chuộng nhất.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)