Honda Việt Nam ra mắt Air Blade mới giá 41 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Honda Việt Nam vừa bổ sung hai phiên bản Air Blade màu mới xám bạc và xám đen làm tăng vẻ nam tính cho mẫu xe ga ăn khách của mình.

Honda Air Blade đời mới với cải tiến về thiết kế thể thao lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 27/11/2015. Cho đến nay, Honda Air Blade vẫn là dòng xe ga bán chạy của Honda Việt Nam, cạnh tranh tốt và dường như không có đối thủ.
Trên phiên bản mới này, điểm thay đổi lớn nhất chính là hai màu mới ở phiên bản từ tính cao cấp và thể thao. Ở phiên bản từ tính cao cấp, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn với màu xám bạc đầy huyền bí, sang trọng.
Honda ra mat Air Blade phien ban tu tinh gia 41 trieu
 Honda Việt Nam vừa bổ sung hai phiên bản Air Blade màu mới xám bạc và xám đen.
Trong khi đó, ở phiên bản thể thao, Honda Việt Nam bổ sung thêm màu xám đen, màu của sự hiện đại, giúp mang lại vẻ năng động cho người dùng khi “lướt” xe trên các cung đường. Những gam màu trung tính này hứa hẹn sẽ thu hút sự yêu thích của không ít khách hàng là nam giới.
Bên cạnh việc bổ sung màu mới, Air Blade 125cc mới vẫn giữ thiết kế thon gọn chắc chắn, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết. Điểm nhấn vẫn là hệ thống chiếu sáng được trang bị hoàn toàn bằng công nghệ LED hiện đại, giúp xe có thiết kế thon gọn hơn, khả năng chiếu sáng vượt trội và giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng.
Honda ra mat Air Blade phien ban tu tinh gia 41 trieu-Hinh-2
 Phiên bản mới tiếp tục sử dụng động cơ được trang bị eSP và tích hợp các công nghệ hàng đầu của Honda.
Về công nghệ, phiên bản mới tiếp tục sử dụng động cơ được trang bị eSP và tích hợp các công nghệ hàng đầu của Honda như hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo.
Nhờ đó, Air Blade 125cc mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái, thân thiện với môi trường, tiếp tục trở thành một trong những mẫu xe ga tiết kiệm nhiên liệu nhất trong cùng phân khúc.
Honda ra mat Air Blade phien ban tu tinh gia 41 trieu-Hinh-3
Air Blade 125cc mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái, thân thiện với môi trường. 
Theo thông tin từ phía Honda Việt Nam, mức giá niêm yết trên thị trường của hai mẫu xe mới này vẫn ở mức giống các màu khác: bản xám từ tính là 40.900.000 đồng, bản xám đen giá 39.990.000 đồng.
Honda ra mat Air Blade phien ban tu tinh gia 41 trieu-Hinh-4
Mức giá niêm yết trên thị trường của hai mẫu xe mới này không thay đổi so với phiên bản hiện tại.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)