Honda Accord 2016 lộ diện chi tiết tại Việt Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Vừa qua, một số hình ảnh chụp chi tiết chiếc sedan hạng trung Honda Accord phiên bản nâng cấp 2016 được cho là chụp ở Việt Nam.

Thuộc phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của Accord thế hệ hiện tại, Honda Accord 2016 mới chỉ được công bố lần đầu vào khoảng tháng 7 năm ngoái. Chính vì vậy, nếu đúng là Accord 2016 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam thì thị trường nước ta đã được đón nhận mẫu xe này khá sớm, chỉ sau một số nước như Mỹ.
Honda Accord 2016 lo dien chi tiet tai Viet Nam
 Hình ảnh chụp Honda Accord 2016 được cho là ở Việt Nam. 
So với phiên bản cũ, Accord phiên bản mới không chỉ trông "sang" hơn mà còn hiện đại hơn với phần đầu sở hữu thiết kế mới, có lưới tản nhiệt với thanh nẹp mạ chrome to bản và cặp đèn LED sắc sảo khá giống các dòng Acura. Trong khi đó, phần đuôi xe cũng có cản sau mới.
Honda Accord 2016 lo dien chi tiet tai Viet Nam-Hinh-2
Hệ thống thông tin giải trí mới của Accord.
Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của Accord 2016 đó là Honda đã trang bị cho chiếc xe hàng loạt các công nghệ mới. Ở bên trong nội thất, hệ thống thông tin giải trí của Accord 2016 được nâng cấp với màn hình 7 hoặc 7,7 inch cảm ứng, cùng kết nối với smartphone iOS hoặc Android qua Carplay hay Android Auto.
Honda Accord 2016 lo dien chi tiet tai Viet Nam-Hinh-3
 Đèn pha với thiết kế sắc sảo, sử dụng công nghệ LED.
Hiện vẫn chưa rõ liệu Accord 2016 tại Việt Nam có thay đổi gì ở hệ động lực hay không. Tuy nhiên ở Mỹ, chiếc xe hoàn toàn không có sự thay đổi so với phiên bản cũ, với 2 tuỳ chọn động cơ là 4 xi-lanh thẳng hàng 2.4l hoặc V6 3.5l, kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT, sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.
Honda Accord 2016 lo dien chi tiet tai Viet Nam-Hinh-4
 Mâm đúc 7 cánh có thiết kế ấn tượng.
Độ an toàn của xe cũng sẽ được nâng cao nhờ có hệ thống phanh khẩn cấp tự động tránh va chạm, hệ thống cảnh báo va chạm, cảnh báo chuyển làn, giữ ga tự động chủ động, camera xung quanh xe, đèn pha tự động... 
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)