Hai cựu MC Top Gear từ chối 4,6 triệu bảng của BBC

Google News

(Kiến Thức) - Hai cựu dẫn chương trình Top Gear là James May và Richard Hammond đã từ chối lời đề nghị tiếp tục dẫn show sau sự ra đi của Jeremy Clarkson.

Được biết, BBC đã hết nước hết cái khi đưa ra lời đề nghị lên tới 4.6 triệu Bảng Anh để giữ chân James May và Richard Hammond thêm 2 đến 3 mùa nữa. Tuy nhiên, tiền bạc không thể phá vỡ được sự gắn bó giữa 3 ngôi sao đã làm việc với nhau mười mấy năm này.
Một nguồn tin thân cận với bộ ba cho biết họ đã “rất gần” với việc ký hợp đồng với một trong các hãng truyền thông lớn như ITV hay Netflix. Tuy nhiên, có vẻ như bộ ba ưu tiên Netflix hơn. Công ty truyền hình internet này cho biết mình sẽ chi đậm và biến show ô tô “House of Cars” sắp tới thành chương trình về xe được xem nhiều nhất thế giới.
Hai cuu MC Top Gear tu choi 4,6 trieu bang cua BBC
BBC đã hết nước hết cái khi đưa ra lời đề nghị lên tới 4.6 triệu Bảng Anh để giữ chân James May và Richard Hammond. 
Jeremy Clarkson, Richard Hammond và James May chắc chắn cũng sẽ ưu tiên Netflix hơn vì tại ITV, họ cũng sẽ bị ràng buộc và hạn chế bởi các nhà tài trợ chẳng khác gì tại BBC. 
Ngược lại, họ sẽ có toàn quyền quyết định nội dung chương trình, có thể phát ngôn thoải mái hơn và được đầu tư nhiều tiền bạc để “quậy” hơn và đó chính là những gì người hâm mộ mong muốn. House of Cars, dù đây là một cái tên không “hay” như Top gear, hứa hẹn sẽ thay thế trọn vẹn và còn hấp dẫn hơn cả Top Gear.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)