Ford tổ chức chương trình tư vấn sử dụng xe cho khách hàng

Google News

(Kiến Thức) - Ford Việt Nam tổ chức chương trình hướng dẫn chăm sóc xe mang tên “Chăm xe thông thái, vui lái tự tin” dành cho các chủ xe Ford tại đại lý City Ford, TP HCM.

Đây là hoạt động thường niên do Ford tổ chức nhằm tư vấn nâng cao nhận thức và kỹ năng về chăm sóc xe hơi cá nhân, đặc biệt là dành cho những người mới sở hữu xe. 
Trong chương trình, các chuyên gia dịch vụ của Ford đã chia sẻ những kiến thức quan trọng về sử dụng và bảo dưỡng xe đúng cách.
Ford to chuc chuong trinh tu van su dung xe cho khach hang
Toàn cảnh chương trình tư vấn của Ford.
Bên cạnh đó, chương trình này còn cung cấp cho khách hàng từ những kiến thức tổng quát, cơ bản trong việc tính toán, lên kế hoạch cho chi phí sở hữu thực tế của một chiếc xe tới những biện pháp cụ thể trong việc bảo dưỡng, lựa chọn đại lý và lái xe tiết kiệm nhiên liệu.
Ford to chuc chuong trinh tu van su dung xe cho khach hang-Hinh-2
 Chuyên gia của Ford tư vấn về lợi ích của việc bảo dưỡng thường xuyên.
Một thực tế rất đáng quan tâm trong việc xem xét và lên kế hoạch mua xe của khách hàng là nhiều người chỉ tính toán đến số tiền mua xe ban đầu chứ chưa lên kế hoạch tài chính cho việc sở hữu xe bao gồm rất nhiều thành phần chi phí khác, nên họ gặp khó khăn và không có sự chuẩn bị tốt cho việc sở hữu xe hiệu quả và tiết kiệm chi phí trong thời gian dài.
Ford to chuc chuong trinh tu van su dung xe cho khach hang-Hinh-3
Khách hàng được hướng dẫn chăm sóc xe.
Xuất phát từ thực tế này, các chuyên gia dịch vụ của Ford Việt Nam đã nhấn mạnh các thành phần trong chi phí sở hữu xe mà khách hàng cần xem xét, bao gồm: Khấu hao, Thuế và lệ phí (Đăng ký và đăng kiểm), Nhiên liệu, Bảo hiểm, Bảo dưỡng và Sửa chữa, Chi phí tín dụng (nếu có) và Chi phí gửi, đỗ xe, và cầu phà...
Trong số các cấu phần này, thì một số là chi phí khách quan, phụ thuộc vào chính sách chung tại thị trường, nhưng có hai nhóm chi phí chủ quan khách hàng có thể tính toán và tác động để giảm thiểu chi phí sở hữu: chi phí nhiên liệu và việc bảo dưỡng và sửa chữa.
Ford to chuc chuong trinh tu van su dung xe cho khach hang-Hinh-4
Đại diện của Ford trao quà cho khách hàng.
Tại chương trình "Chăm xe thông thái, vui lái tự tin", các chuyên gia của Ford đã tư vấn khách hàng chọn những gói bảo dưỡng tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí. 
Bên cạnh đó, khách tham gia còn được hướng dẫn các kỹ năng lái xe tiết kiệm nhiên liệu và chăm sóc, bảo dưỡng xe hiệu quả, thông minh qua những trò chơi sôi động, vui nhộn như: Bơm nước rửa kính, Kiểm tra dầu phanh, Đố vui ký hiệu cảnh báo, v.v.
Ford to chuc chuong trinh tu van su dung xe cho khach hang-Hinh-5
Inforgraphic hướng dẫn lái xe tiết kiệm của Ford.
Năm nay, thành công của chương trình “Chăm xe Thông thái, Vui lái Tự tin” tại đại lý City Ford sẽ trở thành hình mẫu để các đại lý chính hãng của Ford áp dụng và thực hiện trong khuôn khổ chuỗi chương trình tư vấn và hướng dẫn khách hàng chăm sóc xe cá nhân trên cả nước.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)