David Beckham làm “lộ hàng” cafe racer Triumph mới

Google News

(Kiến Thức) - Qua hàng loạt những hình ảnh và video quảng cáo cho bộ phim "Outlaws" do David Beckham là diễn viên chính, chiếc cafe racer Triumph mới đã lộ diện, dự đoán sẽ dựa trên dòng Bonneville.

Không còn giữ lại kiểu dáng cổ điển của dòng môtô Triumph chiếc cafe racer Triumph mới sẽ có kiểu dáng hiện đại hơn, ấn tượng hơn.
David Beckham lam
Chiếc Triumph cafe racer mới xuất hiện trong trailer phim Outlaws.
So với Triumph Bonneville, chiếc xe mới này đã có khung, bưởng máy và bình xăng thay đổi. Một số chi tiết hiện đại hơn trên xe gồm phanh đĩa kép cho bánh trước và cặp phuộc Ohlins ở cả 2 bánh.
David Beckham lam
David Beckham đứng cạnh chiếc xe mới.
Bên cạnh những khác biệt về ngoại hình, có vẻ như mẫu cafe racer mới của Triumph cũng sẽ được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn Bonneville. Thay vì có động cơ làm mát bằng gió như Bonneville, chiếc xe mới sẽ làm mát bằng chất lỏng, với két tản nhiệt đặt ở trước khung và máy.
David Beckham lam
Một bức ảnh khác chụp David Beckham với chiếc xe, có thể thấy rất rõ két tản nhiệt nằm sau bánh trước.
Khi được hỏi về mẫu cafe racer lạ xuất hiện cùng Beckham qua những bức hình chụp mới, đại diện của Triumph đã từ chối bình luận về kế hoạch sản phẩm sắp tới. 
Tuy nhiên nếu như mẫu xe này không chỉ dừng lại với vai trò là một "diễn viên" trong bộ phim Outlaw, nó có thể sẽ đại diện cho Triumph cạnh tranh với một số đối thủ như BMW RnineT hay Ducati Scrambler.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)