Cùng giới trẻ “săn deal" không lo về giá với Yamaha Motor Vietnam

Google News

Giới trẻ, đặc biệt là các bạn GenZ hiện nay được biết đến với tên gọi “chiến thần săn sale". Các bạn trẻ có thể mua những sản phẩm với giá vô cùng hợp lý và có thể còn là “rất hời".

Video: Đánh giá xe ga điện Yamaha Neo'S tại Việt Nam.


Giới trẻ, đặc biệt là các bạn GenZ hiện nay được biết đến với tên gọi “chiến thần săn sale". Các bạn trẻ có thể mua những sản phẩm với giá vô cùng hợp lý và có thể còn là “rất hời". Trong bài viết này hãy cùng nhau tìm hiểu cách các bạn trẻ săn deal không lo về giá nha!
Thói quen mua “trái mùa"
Một trong những thói quen để có thể mua được sản phẩm với giá tốt mà các bạn trẻ gần đây hay áp dụng đó chính là “săn deal" trái mùa (Off season) hoặc “săn sale" vào cuối mùa.
Cung gioi tre “san deal
Mua “trái mùa" - Thói quen mua hàng của giới trẻ.
Ví dụ, bạn có thể “canh" các cửa hàng quần áo “xả kho" đồ đông vào giai đoạn đầu hè. Đây là thời điểm mà ít người có nhu cầu mua mặt hàng đó còn các cửa hàng thì đang muốn “xả kho" để nhập thêm những mặt hàng mới. Bạn có thể nắm bắt thời điểm này để có thể mua những sản phẩm mình yêu thích với giá hời.
So sánh kỹ lưỡng giá bán của các cửa hàng
Một trong những điều cần lưu ý khi mua hàng, đặc biệt là để có thể mua được sản phẩm với giá cả hợp lý nhất đó chính là cần so sánh kỹ lưỡng giá bán giữa các cửa hàng. Ngày nay khi internet phát triển, đa số các cửa hàng đều có thông tin trên internet hoặc trên các trang thương mại điện tử, việc so sánh giá giữa các nơi bán không còn là điều khó khăn.
Cung gioi tre “san deal
Các bạn trẻ nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua hàng. 
Cùng một sản phẩm, mỗi cửa hàng sẽ có mức giá bán khác nhau, đặc biệt là trên các trang thương mại điện tử. Chính vì vậy, theo như các bạn trẻ chia sẻ, trước khi đưa ra quyết định mua hàng các bạn trẻ thường có xu hướng “đi dạo" một vòng các cửa hàng trực tuyến để so sánh giá và lựa chọn cửa hàng có giá thành hợp lý nhất.
Tuy nhiên trong quá trình tìm kiếm, so sánh, chúng ta cũng cần đọc kỹ những đánh giá của người mua hàng trước để có cái nhìn khách quan về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ của người bán hàng. Lưu ý, bạn đọc cũng đừng vì ham giá rẻ mà mua phải những món hàng kém chất lượng, không thể sử dụng.
Đăng ký thông báo nhận thông tin khuyến mãi “Chớp” thời cơ những chương trình khuyến mãi của các thương hiệu
Một kinh nghiệm “săn deal" nữa được các bạn GenZ chia sẻ đó chính là đăng ký thông báo nhận thông tin khuyến mãi từ các nhãn hàng, các thương hiệu, đặc biệt là những thương hiệu có uy tín. Việc nhận thông báo về các chương trình khuyến mãi sẽ giúp bạn nắm bắt cơ hội để có thể mua sản phẩm chất lượng với những “deal” rẻ nhất, hời nhất ngay tại thời điểm đó.
Cung gioi tre “san deal
Đăng ký nhận thông tin khuyến mãi từ những thương hiệu lớn. 
Một trong những ví dụ điển hình của các bạn trẻ hiện nay là khi mua những sản phẩm có giá trị lớn. Các bạn trẻ sẽ “khai quật" tất cả các mã giảm giá, chương trình khuyến mãi để có thể được giảm giá nhiều nhất.
Những năm gần đây, trong quá trình tìm hiểu và nghiên cứu mua xe máy, người tiêu dùng nói chung và giới trẻ nói riêng sẽ áp dụng triệt để những cách “săn deal" trên để có thể mua được xe với giá tốt. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua xe thì bạn hãy nhanh chóng tận dụng những chương trình khuyến mãi đến từ thương hiệu để có thể giảm thiểu chi phí và nhận được những phần quà hấp dẫn.
Cung gioi tre “san deal
  Yamaha Motor Vietnam triển khai chương trình khuyến mãi “Đón thu sang - Bạt ngàn ưu đãi".
Với tinh thần đón thu sang, Yamaha Motor Vietnam triển khai chương trình khuyến mãi “Đón thu sang - Bạt ngàn ưu đãi". Chương trình khuyến mãi được diễn ra từ ngày 1/7/2023 đến hết ngày 31/8/2023 dành cho những khách hàng mua các dòng xe máy của Yamaha.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)