Chiếc xe thứ 500 triệu của GM đã xuất xưởng

Google News

(Kiến Thức) - Hãng General Motors (GM) vừa kỷ niệm mốc 500 triệu xe của thương hiệu GM được sản xuất trên toàn cầu trong hơn 106 năm qua.

Để kỷ niệm mốc 500 triệu xe của thương hiệu GM được sản xuất trên toàn cầu trong hơn 106 năm qua, tập đoàn GM đã tiến hành tổ chức các hoạt động nhằm tri ân khách hàng tại 5 thành phố gồm Kansas (Mỹ), Ruesselsheim (Đức), Sao Paulo (Brazil), Thượng Hải (Trung Quốc) và Rayong (Thái Lan).
Chiec xe thu 500 trieu cua GM da xuat xuong
 GM đã tiến hành tổ chức các hoạt động nhằm tri ân khách hàng tại 5 thành phố trên thế giới.
Tại cả năm khu vực tổ chức kỷ niệm chính, GM đều nhấn mạnh vai trò quan trọng của khách hàng trong những thành tựu mà tập đoàn đạt được. Đồng thời, tập đoàn cũng bày tỏ sự tri ân bằng việc trao tặng những chiếc xe hơi mang thương hiệu GM tới các khách hàng trung thành của mình.
Ngoài ra, lễ kỷ niệm còn là dịp để tập đoàn giới thiệu những thước phim đặc biệt, truyền tải câu chuyện về những khách hàng tự tạo ra “thành tựu” của riêng họ khi đồng hành cùng xe GM.
Chiec xe thu 500 trieu cua GM da xuat xuong-Hinh-2
 Tổng Giám Đốc GM Mary Barra tại sự kiện của hãng tổ chức tại Mỹ.
Tại sự kiện được tổ chức ở Mỹ, Tổng Giám Đốc GM Mary Barra tuyên bố tham vọng, “Trong năm 2015, liên tục trong suốt 24 giờ mỗi ngày, chúng tôi kỳ vọng bán ra hơn 1,000 chiếc xe mỗi giờ. Con số này giúp GM đạt được tổng số gần 10 triệu xe trong năm nay, mốc lớn nhất trong lịch sử của tập đoàn. Tôi cho rằng, thành tựu phi thường này sẽ như 10 triệu cơ hội để chúng tôi chứng minh sức mạnh của tập đoàn GM và nói lời cảm ơn tới mọi khách hàng.”
Nhà máy GM Thái Lan tại Rayong vinh dự là nơi đầu tiên được chọn để tổ chức lễ tôn vinh. Ông Amnat Saengjan -Phó Chủ tịch Phụ trách Sản xuất của GM Thái Lan chia sẻ: “Đây là sự kiện đáng nhớ khi chỉ mới hơn một năm trước, chúng tôi kỷ niệm mốc một triệu chiếc xe được sản xuất tại nhà máy Rayong. Chúng tôi sẽ tiếp tục sản xuất những sản phẩm tuyệt vời, đặc biệt chú trọng vào chất lượng xe bởi khách hàng của chúng tôi xứng đáng với những sản phẩm tốt nhất.”
Chiec xe thu 500 trieu cua GM da xuat xuong-Hinh-3
Khách hàng trung thành của GM, ông Supot Khwankoom đã nhận được quà tặng là một chiếc xe miễn phí. 
Cũng trong buổi lễ được tổ chức tại Rayong, lãnh đạo tập đoàn trao tặng chiếc Chevrolet Colorado High Country hoàn toàn mới được sản xuất tại chính nhà máy cho khách hàng trung thành là ông Supot Khwankoom.
Ông Supot Khwankoom là một trong năm khách hàng trên toàn thế giới nhận được quà tặng là chiếc xe mang thương hiệu GM trong khuôn khổ các lễ kỷ niệm được tổ chức tuần này tại các thành phố Kansas (Mỹ), Ruesselsheim (Đức), Sao Paulo (Brazil), Thượng Hải (Trung Quốc) và Rayong (Thái Lan).
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)